Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 10 chi phí tốt nhất

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Ngoài một vài công ty có uy tín lâu năm thì cũng có không ít công ty còn non trẻ hoặc được dẫn dắt bởi những người chưa đủ năng lực, kinh nghiệm. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 10 của Vietnam Moving là một trong số ít những đơn vị nhận được tín nhiệm rất cao từ phía khách hàng trong suốt nhiều năm qua, khẳng định vị thế thương hiệu của công ty trên thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Thực trạng về nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại quận 10


Quận 10 cùng với các quận 11, 3, 4 và 5 là những quận có mật độ dân cư thuộc loại cao nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là trung tâm phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội do được đầu tư rất lớn về cơ sở hạ tầng. Quận có các trường học các cấp, trường Đại học và bệnh viện lớn, có thể kể đến như:
Đại học Kinh tế, Đại học Bách khóa Tp.HCM, Đại học Ngoại ngữ, Học viện Hành chính Quốc gia…
Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Hòa Hảo.
Cùng trên 30 trường mầm non, 20 trường THCS và THPT khác trên toàn địa bàn.
Về địa lý, quận 10 tiếp giáp với 4 quận trung tâm rất năng động và phát triển khác đó là quận 3, 5, 11 và quận Tân Bình. Với vị trí như vậy, quận có nhiều điều kiện thúc đẩy cho tăng trưởng kinh tế, cũng như là điểm giao về văn hóa, xã hội của cả thành phố. Cũng như các quận nội thành khác, nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại quận 10 phần lớn là do cư dân tại các quận huyện xa khu trung tâm chuyển tới để định cư và làm ăn buôn bán. Bên cạnh đó, hiện nay có nhiều các công ty khởi nghiệp, các doanh nghiệp lớn nhỏ cũng có nhu cầu chuyển văn phòng tới các dự án chung cư, Officetel. Xu hướng này là nhằm nâng cao uy tín cũng như thuận tiện hơn trong việc giao dịch với khách hàng hay gặp gỡ đối tác của mỗi doanh nghiệp.

Những khó khăn khách hàng gặp phải trong quá trình chuyển dọn nhà

Chúng tôi hiểu rằng việc chuyển nhà là một trong những việc đại sự của mỗi gia đình, chẳng vì thế mà người xưa đã có câu “Ba lần chuyển nhà bằng một lần cất nhà”. Việc chuyển dọn nhà đòi hỏi phải có kế hoạch cụ thể cũng như thời gian rõ ràng, chính xác. Với những gia đình có ít đồ đạc thì mọi việc có thể sẽ dễ dàng, nhưng với số lượng đồ đạc nhiều sẽ có thể làm mỗi thành viên trong gia đình trở nên bối rối. Tại thành phố Hồ Chí Minh cũng có rất nhiều các dịch vụ taxi tải chở hàng, nhưng vận chuyển chỉ là một công đoạn khá nhỏ trong toàn bộ quá trình chuyển nhà. Trong một ngôi nhà, có đến hàng trăm món đồ lớn nhỏ với các đặc điểm tính chất khác nhau:
Có những món đồ rất nhỏ nhưng lại dễ vỡ như gương cầm tay, bóng đèn, bát đĩa… cần phải được bảo vệ nhiều lớp và cẩn thận trong quá trình vận chuyển. Chúng cũng cần được liệt kê, phân loại và đánh dấu sao cho phù hợp để tránh bị thất lạc.
Một số đồ vật cồng kềnh như bộ bàn ghế, tủ quần áo bằng gỗ, sofa lại dễ bị trầy xước, gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của món đồ nếu để xảy ra va chạm. 
Những thiết bị, đồ dùng thuộc điện tử, điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, tivi, bình nóng lạnh, máy vi tính… dù không dễ vỡ hay trầy xước nhưng lại có thể hư hỏng linh kiện nếu để rơi hoặc va đập mạnh, thậm chí cả khi được che chắn bởi các tấm mút xốp. Ngay cả việc lắp đặt hay tháo dỡ những thiết bị này cũng cần người có chuyên môn đảm nhiệm nếu không muốn xảy ra các vấn đề đáng tiếc như chập cháy do đấu nối không đúng cách.

Tại sao khách hàng tín nhiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Vietnam Moving?


Giữa một thị trường đầy cạnh tranh, chúng tôi vẫn luôn chứng tỏ được năng lực cũng như uy tín của mình với mọi quý khách hàng. Sở dĩ có được điều đó là bởi công ty luôn không ngừng cải thiện dịch vụ của mình sao cho phục vụ khách hàng được tốt nhất, nhanh chóng và an toàn nhất.


Đội ngũ xe tải hàng trăm chiếc của Vietnam Moving luôn được điều động tới khắp các địa bàn không chỉ tại quận 10 mà còn trên tất cả các quận huyện của Tp.HCM, hay thậm chí là tới các tỉnh thành khác. Rất nhiều xe tải chuyên chở của Vietnam Moving đang ngày đêm đi khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là với khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc – Nam và ngược lại.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo theo nhiều lĩnh vực chuyên môn như thợ tháo dỡ và lắp ráp đồ mộc, thợ chuyên về các hệ thống điện nước, kỹ sư chuyên về điện lạnh – điện gia dụng… Đặc biệt là thái độ phục vụ khách hàng luôn là yếu tố được chú trọng hàng đầu, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối.

Chuyển nhà là một công việc đòi hỏi chuyên môn và kinh nghiệm. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 10, hãy liên hệ với đường dây nóng quen thuộc của Vietnam Moving để được tư vấn tốt nhất: Hotline miễn phí 18007011.