Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Quận 12

Với người dân quận 12 hay bất kỳ quận nào khác tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyển nhà là một công việc có rất nhiều thứ phải làm: Từ lau dọn đồ đạc, sắp xếp và đóng gói, tìm địa chỉ thuê taxi tải chở đồ, vận chuyển lên và xuống xe tải và cuối cùng là lắp đặt, sắp xếp đồ khi chuyển tới nhà mới. Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 12 của Vietnam Moving, tất cả sẽ chỉ gói gọn trong 3 việc:

· Liên hệ và nhận báo giá.
· Theo dõi quá trình chuyển nhà được hoàn tất mà không phải động tay vào bất cứ việc gì.
· Nghiệm thu hợp đồng, cho ý kiến nhận xét về dịch vụ và thanh toán theo cam kết.

Đặc điểm về địa lý, dân cư, kinh tế của quận 12



Quận 12 nằm về hướng Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, trước năm 1997 là một phần của huyện Hóc Môn. Sau gần 20 năm kể từ khi được thành lập đến nay, quận 12 đã có những thay đổi rõ rệt. Các trường đại học, bệnh viện, chi nhánh ngân hàng, các doanh nghiệp mở thêm chi nhánh… đã góp phần tạo nên sự phát triển nhảy vọt cho kinh tế của quận. Nếu như trước đây, trên địa bàn quận 12 có dân cư thưa thớt, chỉ khoảng 300 người/km2 thì cho tới nay con số đó đã tăng thêm hàng chục lần – tương đương với mật độ dân số của các quận như quận 2, quận 7 hay quận 9… Quận có quốc lộ 1A chạy qua, cùng với đại lộ Trường Chinh là tuyến đường huyết mạch nối quận Tân Bình với huyện Hóc Môn. Chính những tuyến giao thông quan trọng này đã khiến cho các khu trung tâm thương mại, các dự án căn hộ hay các doanh nghiệp dịch vụ vận tải đua nhau mọc lên, tạo một sức sống mãnh liệt cho kinh tế của quận.

Nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 12


Cùng với sự phát triển đó thì nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 12 cũng đang trên đà tăng cao. Trong đó theo thống kê của Vietnam Moving, có rất nhiều khách hàng từ các huyện như Hóc Môn, huyện Củ Chi có nhu cầu chuyển nhà tới quận 12 để định cư, tìm kiếm việc làm. Kinh tế phát triển, nhịp sống không quá ồn ào đông đúc, mặt khác giá đất ở đây không hề đắt như các quận trung tâm khác chính là những nguyên do khiến nhu cầu chuyển nhà tại đây tăng mạnh.

Nắm bắt được nhu cầu trên, Vietnam Moving là nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà cho toàn bộ dân cư quận 12 với tiêu chí Chất lượng – An toàn – Giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất đầy đủ, chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách hàng tại quận 12 một dịch vụ chất lượng tốt nhất, để mỗi khách hàng tại Tp.HCM sẽ thực sự hài lòng mỗi khi nhắc đến thương hiệu Vietnam Moving.

Những lý do khiến khách hàng tin tưởng vào uy tín của Vietnam Moving



Chúng tôi hiểu rằng những dịch vụ chất lượng kém, thái độ phục vụ không tốt hay giá thành quá cao sẽ sớm bị đào thải trên thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Vì vậy, tất cả những gì Vietnam Moving đã, đang và sẽ làm là hướng tới lợi ích tối đa cho mọi khách hàng.
Để có một dịch vụ chuyển nhà nhanh chóng, thuận tiện thì phương tiện vận tải là yếu tố rất cần được chú trọng. Trong những năm qua, đội ngũ xe tải chuyển nhà của chúng tôi đã tăng theo thời gian, được phân bố tại khắp các địa bàn trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy mỗi khi có yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi luôn đáp ứng phương tiện một cách nhanh chóng, tránh gây lãng phí thời gian vàng bạc của mỗi quý khách. Với đa dạng chủng loại xe, Vietnam Moving đáp ứng được mọi yêu cầu vận chuyển từ những hộ gia đình nhỏ lẻ cho tới các doanh nghiệp, tập đoàn có số lượng đồ đạc lớn.



Tiếp đó là thái độ phục vụ với mỗi khách hàng. Đây là ưu điểm mà chúng tôi đã được nhiều khách hàng khen ngợi nhất. Nhân viên của Vietnam Moving đã qua các khóa đào tạo về thái độ khi giao tiếp với khách hàng, đảm bảo luôn cư xử hòa nhã, lịch sự, giải thích cặn kẽ cho khách hàng nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề phát sinh nào. “Khách hàng luôn luôn đúng” là tôn chỉ hành động của nhân viên chúng tôi.

Để đảm bảo lợi ích về kinh tế cho khách hàng, Vietnam Moving không ngừng đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhằm tiết giảm chi phí, đem lại cho quý khách một dịch vụ chất lượng cao nhưng giá thành lại rất cạnh tranh. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 12 của Vietnam Moving, khách hàng sẽ không phải lo về bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào trong quá trình thực hiện hợp đồng. Khách hàng chỉ phải thanh toán một lần duy nhất sau khi đã kiểm tra lại đồ đạc và hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ. Nếu có bất kỳ sự cố không may nào xảy ra khiến đồ đạc bị hư hại, chúng tôi cam kết đền bù theo đúng giá trị của món đồ.

Để tìm được một dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng không hề khó, nhưng để tìm được một đơn vị đủ uy tín để bạn trao trọn niềm tin của mình cũng không hề dễ. Với Vietnam Moving, quý khách hàng sẽ có thể an tâm hoàn toàn về dịch vụ, tận hưởng những phút giây thoải mái bên gia đình tại nơi ở mới.


Tham khảo thêm >> dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín


Điện thoại miễn phí: 18007011
Tầng 6, tòa nhà FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM


>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7
>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8
>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 9
>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 10
>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 11