Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7 uy tín chất lượng

Quận 7 là một quận ven sông, dù mật độ dân cư thấp nhưng lại có sự phát triển kinh tế mạnh mẽ không thua kém gì các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5… Quận có nhiều địa điểm hấp dẫn được người dân Thành phố Hồ Chí Minh biết đến như công viên Wonderland phục vụ nhu cầu giải trí của trẻ em, khu đô thị Phú Mỹ Hưng thịnh vượng và văn minh, trung tâm mua sắm – thương mại VivoCity… Nơi đây cũng có rất nhiều các tiện ích khác phục vụ cho đời sống, sinh hoạt của mọi người dân trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7 của Vietnam Moving là một trong những tiện ích như vậy.

Nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng tại quận 7


Quận 7 có mật độ dân cư thấp hơn nhiều so với các quận trung tâm chính bởi khu chế xuất Tân Thuận chiếm diện tích rất lớn nằm tại hướng Đông Bắc, cùng với đó là mật độ cây xanh rất cao. Chính vì vậy, đây được coi là khu vực sinh sống rất tuyệt vời bởi không bầu không khí trong lành, không ồn ào khói bụi. Quận được bao bọc hoàn toàn bởi sông Sài Gòn, kênh Tẻ, rạch Đĩa và rạch Ông Lớn nên có khí hậu mát mẻ quanh năm. Vì lẽ đó, đã có rất nhiều người dân tại các huyện lân cận như huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh đã tới đây lập nghiệp, sinh sống và làm ăn. Vietnam Moving tự hào luôn là lựa chọn số một đối với mọi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà trọn gói tới ở tại quận 7, cũng như với khách hàng từ quận 7 dọn tới các quận trung tâm khác.


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vietnam Moving có gì đặc biệt


Với đội ngũ nhân viên chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, chúng tôi đã mang dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7 tới khắp các đối tượng khách hàng. Quy trình chuyển nhà được thực hiện một cách bài bản, từ khâu đầu tiên cho tới cuối cùng đều được thực hiện theo một quy trình khoa học, tiết kiệm nhất. Trong suốt thời gian hoạt động kể từ khi thành lập, Vietnam Moving đã phục vụ hàng ngàn các hộ gia đình, cơ quan, hộ kinh doanh, tổ chức tại quận 7 chuyển dọn nhà, cửa hàng hay văn phòng tới địa điểm mới. Qua nhiều năm kinh nghiệm, Vietnam Moving đã đúc kết được những giải pháp tối ưu cho hiệu quả cao, từ đó chiếm được niềm tin của quý khách hàng. 

Quy trình chuyển dọn nhà của Vietnam Moving bao gồm các công đoạn nào?


• Tiếp nhận khách hàng, tư vấn và khảo sát tại nhà: khi khách hàng liên hệ với Vietnam Moving, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận địa chỉ để khảo sát. Các tiêu chí khảo sát bao gồm số lượng đồ đạc cần chuyển dọn, vị trí nhà ở gần mặt đường lớn hay ngõ sâu, nhà có mấy tầng và đồ đạc có thể chuyển xuống dưới theo lối nào… Sau đó, nhân viên khảo sát sẽ vạch ra phương án vận chuyển hợp lý nhất và báo giá cho quý khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
• Ký hợp đồng: khách hàng nhất trí với phương án và báo giá của Vietnam Moving sẽ nhận được hợp đồng bao gồm các điều khoản, thời gian và lộ trình thực hiện dịch vụ. Việc ký kết hợp đồng diễn ra nhanh gọn, đảm bảo không gây lãng phí thời gian của khách hàng.
• Tiến hành dọn nhà, tháo dỡ đồ đạc: nhân viên của chúng tôi sẽ tới thực hiện các quy trình như tháo dỡ, bọc lót đồ đạc, đóng gói và di chuyển ra xe chở đồ. Ở giai đoạn này, quý khách sẽ thấy được sự bài bản chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của Vietnam Moving được chia làm các tổ chuyên môn khác nhau như: tháo dỡ đồ mộc, các công trình liên quan tới điện nước, thợ lắp đặt các thiết bị điện tử… Điều này đồng nghĩa với việc đồ đạc của bạn sẽ được những người có chuyên môn đảm nhiệm, chứ không chỉ “thấy gì làm nấy” như nhiều dịch vụ chuyển nhà trọn gói khác.
• Vận chuyển đồ tới nơi ở mới: công đoạn này yêu cầu người vận chuyển phải có kinh nghiệm cũng như tư duy tốt bởi có nhiều căn hộ với diện tích hẹp, cầu thang dốc hoặc nằm trong ngõ nhỏ sẽ khiến việc chuyển đồ khó khăn hơn rất nhiều. Tuy nhiên với Vietnam Moving, mọi địa hình đều có thể được chinh phục một cách đơn giản. Đồ đạc sau khi đã được sắp xếp lên xe sẽ được vận chuyển tới địa điểm mới và lắp đặt, sắp xếp theo nguyên dạng ban đầu. Lúc này khách hàng có thể yêu cầu nhân viên sắp xếp theo ý mình hoặc để cho nhân viên sắp xếp một cách gọn gàng, hợp phong thủy.

Và cuối cùng khi đã hoàn thiện tất cả các quy trình một cách an toàn, đã tới lúc khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc của mình đã được sắp đặt hợp lý chưa, có sai sót gì xảy ra trong quá trình vận chuyển hay không. Tất cả những sự cố như đồ đạc bị biến dạng, móp méo hay hỏng hóc sẽ được kiểm tra lại và đền bù thỏa đáng (nếu có).

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7 của Vietnam Moving cam kết mang lại cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất, sự hài lòng tới mức tối đa ngay cả với những khách hàng khó tính, xứng đáng là dịch vụ uy tín, chất lượng của mọi gia đình.