Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 9 uy tín số 1 TP.HCM

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 9 là tiện ích được Vietnam Moving cung cấp cho những khách hàng có nhu cầu:
Chuyển dọn nhà từ quận 9 tới các quận trung tâm khác như quận 2, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh.
Chuyển nhà từ các tỉnh/thành lân cận như Bình Dương, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai tới Thành phố Hồ Chí Minh để định cư và làm ăn lâu dài.
Thay đổi chỗ ở trong nội khu địa bàn quận 9 (các phường Hiệp Phú, Tân Phú, Long Phước, Long Bình, Phú Hữu…)

Quận 9 là một quận có diện tích lớn, gấp đôi so với quận lớn thứ 2 đó là quận 12. Chính vì điều này nên quận có mật độ dân cư thấp hơn nhiều so với các quận khác, nhưng vẫn là địa bàn có kinh tế rất phát triển và năng động. Quận nằm ở vị trí tận cùng phía Đông của thành phố, tiếp giáp với Đồng Nai và Bình Dương qua con sông Đồng Nai. Vị trí tiếp giáp với các điểm vàng về phát triển công nghiệp đã đem tới cho quận 9 có tiềm năng phát triển rất lớn trong những năm gần đây. Nếu như trước đây trên địa bàn chỉ là những con đường nhỏ, gập ghềnh với dân cư thưa thớt thì ngày nay, chúng đã được thay thế bởi các nhà máy, khu công nghiệp, các khu dân cư văn minh đông đúc. Các dịch vụ tiện ích cũng nắm bắt được cơ hội và đua nhau mọc lên. Nhu cầu về nhà ở, khu dân cư, chuyển đổi chỗ ở tại địa bàn quận 9 cũng đang trên đà phát triển – đồng thời làm gia tăng nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 9.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Vietnam Moving có gì nổi bật?


Giữa một ma trận các dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói, thật khó cho mỗi khách hàng có thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. Nhưng hãy yên tâm, nếu bạn đã đọc tới những dòng này, thì quá trình tìm kiếm của bạn đã kết thúc – Bạn đã tìm được dịch vụ chuyển nhà tốt nhất cho mình.

Vậy đâu là những lợi ích mà dịch vụ chuyển nhà Vietnam Moving mang lại?


Giá cả cạnh tranh: Đây gần như là yếu tố mà khách hàng sẽ quan tâm đầu tiên mỗi khi mua bất cứ một món hàng, sử dụng bất cứ một dịch vụ tiện ích nào. Tuy vậy, giá thành sản phẩm chưa chắc đã phản ánh đúng chất lượng của dịch vụ: Vẫn có những dịch vụ kém chất lượng được đội giá để “trông có vẻ giống” với các dịch vụ chất lượng cao khác. Vietnam Moving cam kết rằng với mỗi khoản chi phí mà khách hàng bỏ ra, họ sẽ nhận lại được lợi ích tương xứng với chi phí đó. Giá cả cạnh tranh, hợp lý và tốt nhất cho khách hàng là những gì mà chúng tôi luôn hướng tới.

Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển: Đối với chúng tôi thì mỗi món đồ đạc, tài sản của khách hàng không chỉ mang giá trị về tiền bạc mà còn là trách nhiệm, là uy tín của thương hiệu Vietnam Moving. Chính vì vậy, khâu vận chuyển đã được chúng tôi đầu tư nâng cấp cả về cơ sở vật chất, kỹ năng của nhân viên cũng như các giải pháp đi kèm. Mỗi loại tài sản, đồ dùng trong gia đình đều có các đặc điểm riêng như dễ trầy xước, dễ vỡ hoặc hỏng hóc linh kiện nếu va đập mạnh… nên cần có các biện pháp bảo quản riêng. Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 9 của Vietnam Moving, đồ đạc của khách hàng sẽ được bảo vệ lên tới 3 lần. Chẳng hạn với ti vi, màn hình máy tính sẽ được bảo vệ chống trầy xước bằng một lớp nhựa dẻo, sau đó được đưa vào thùng các-tông với những tấm mút xốp xung quanh để giảm chấn động nếu không may xảy ra các va đập. Khi chuyển nhà gặp trời mưa, bạn vẫn có thể an tâm bởi các thùng hàng đã được che chắn cẩn thận bằng bạt chống thấm.

Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo: Sau khi hoàn thành mỗi đơn hàng, chúng tôi đều cung cấp cho khách hàng một bản đánh giá chất lượng dịch vụ để chắc chắn mỗi khách hàng đều cảm thấy thực sự hài lòng khi đến với Vietnam Moving. Sau nhiều năm gắn bó với nghề, Vietnam Moving đã nhận được vô số các phản hồi tích cực từ phía khách hàng ở tất cả các quận Tp.HCM cũng như Hà Nội và các tỉnh khác trên mọi miền đất nước. Nếu có bất cứ phàn nàn nào về thái độ của nhân viên, ngay lập tức chúng tôi sẽ điều tra rõ và có các biện pháp nghiêm khắc với nhân viên vi phạm. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về khâu chăm sóc khách hàng của Vietnam Moving.

Chuyển nhà trọn gói nhanh gọn với dịch vụ chuyên nghiệp


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 9 của Vietnam Moving đã và đang chiếm được tình cảm mạnh mẽ từ phía khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Khi quý khách có nhu cầu chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng trọn gói muốn tìm một dịch vụ đảm bảo, hãy nhớ ngay đến Vietnam Moving. Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi hoặc chỉ cần ngồi tại nhà, nhấc máy và liên hệ với đường dây nóng. Tất cả công việc còn lại của quý khách sẽ chỉ là ngồi thư giãn và chờ đợi thành quả công việc của chúng tôi. Vietnam Moving – Vững niềm tin tới những ngôi nhà mới.