Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà ở tại quận 6 có những ưu điểm gì khác biệt

Cùng với các dịch vụ chuyển nhà được cung cấp tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 4… thì dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 6, Tp.HCM cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng. Quận 6 tuy là một quận ven đô nội thành Tp.HCM nhưng lại phát triển mạnh chính bởi một cộng đồng dân cư rất đặc biệt, chính là Chợ Lớn – nơi tập trung buôn bán và phát triển kinh tế vô cùng sôi động và nhộn nhịp. Đây cũng được coi là “Thủ phủ người Hoa tại Việt Nam” – với lượng người Hoa sinh sống lâu đời, an cư lạc nghiệp. Cũng bởi lẽ đó mà trong số khách hàng của Vietnam Moving tại quận 6, có tới trên 20% khách hàng là người Hoa. Về địa lý, bản đồ Quận 6 trông giống như một hình tam giác cân được chia cắt bởi con rạch Lò Gốm, với các con đường trọng điểm gồm Lý Chiêu Hoàng, Phạm Văn Chí, Hậu Giang, Nguyễn Văn Luông… Các tuyến đường này là nơi tập trung nhiều các công ty cung cấp dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quầy bar, các cửa hàng ăn uống nên dân cư tập trung đông đúc. Các khu vực có mật độ cây xanh cao như tại khu công viên Bình Phú, công viên Phú Lâm cũng thường được người dân lựa chọn chuyển tới sinh sống.

Nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại quận 6


Trong xã hội hiện đại, con người luôn cần thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống. Vì thế những năm gần đây, nhu cầu chuyển đổi nhà ở của người dân ngày càng tăng mạnh. Để giải thích cho xu hướng này có khá nhiều các nguyên nhân khác nhau, một vài trong số đó có thể liệt kê như:
• Thay đổi môi trường chỗ ở: người dân có thể tìm đến một chỗ ở mới trong lành, sạch sẽ hơn, với những người hàng xóm thân thiện, thành đạt để có thể học hỏi và cùng giúp đỡ lẫn nhau. Bên cạnh đó, địa bàn như tại quận 6 rất thích hợp cho những người ưa thích nhịp sống sôi động, có nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ tận nơi.
• Tìm kiếm địa điểm kinh doanh buôn bán, đặt văn phòng: Ở Sài thành, chỉ cần tìm được một vị trí thuận lợi là ai cũng có thể thực hiện được ý tưởng kinh doanh của mình. Cùng với đó là các công ty mới thành lập cần một nơi đặt văn phòng, trụ sở đại diện. Nhu cầu này đang được đáp ứng đầy đủ từ các dự án chung cư, thương mại có cho thuê văn phòng.
• Ngoài ra, có thể do nhiều lý do khác như giải tỏa phục vụ dự án, chuyển nhà cho hợp phong thủy, chuyển nhà tới gần trường học, nâng cấp văn phòng công ty… mà khách hàng đã tìm đến dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của Vietnam Moving.

Ưu điểm dịch vụ chuyển nhà của Vietnam Moving


Hiện nay với thị trường dịch vụ chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng đã rất phát triển, có nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng và giá cả không hề giống nhau. Tại Tp.HCM, do là một đô thị lớn nên số lượng các đơn vị này lại càng nhiều hơn hết. Chính điều đó vô tình tạo nên sự bối rối, phân vân từ phía những khách hàng có nhu cầu.

Vietnam Moving hiểu rằng, muốn trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín hơn cả thì Công ty phải có những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ khác, cả về chất lượng và giá cả. Theo đúng tiêu chí đó, trong nhiều năm qua Vietnam Moving đã tập trung đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, cũng như tìm các giải pháp mới nhằm giảm tối đa chi phí chuyển nhà.



Về cơ sở vật chất: mọi chi tiết dù nhỏ nhặt như tấm xốp, hộp chứa đồ, tấm nilon chống thấm đều được kiểm tra kỹ càng nhằm đảm bảo mọi đồ đạc của khách hàng đều “đi tới nơi, về tới chốn”, không trầy xước, móp méo hay rơi vỡ. Cùng với đó là hàng chục xe tải chở hàng cỡ lớn được huy động ngay lập tức đối với các đối tượng khách hàng có nhiều đồ đạc.

Về đội ngũ nhân viên: được đào tạo bài bản ngay từ khi mới gia nhập công ty rồi mới tích lũy kinh nghiệm theo thời gian. Quý khách sẽ vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở như đối với người nhà.

Giá cả dịch vụ: đây dường như là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi ký kết bất kỳ hợp đồng nào. Vietnam Moving hiểu được điều đó nên cho dù luôn không ngừng nâng cao chất lượng, chúng tôi vẫn cố gắng đưa tới cho khách hàng mức giá thấp nhất, phù hợp nhất với túi tiền của mỗi khách hàng. Chúng tôi không cam kết đưa ra mức giá “rẻ nhất thị trường”, mà là mức giá “rẻ nhất so với cùng chất lượng”.

Vietnam Moving tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 6 uy tín nhất, cũng như tại tất cả các quận/huyện của Tp.HCM. Bên cạnh đó các dịch vụ chuyển nhà, chuyển dọn văn phòng ở mọi tỉnh/thành phố trên cả nước, dịch vụ chuyển nhà Nam – Bắc và ngược lại cũng được đánh giá rất cao. Với quy mô hoạt động lớn, chi nhánh rộng khắp – chúng tôi tin tưởng rằng khi nhắc đến dịch vụ chuyển nhà, khách hàng sẽ ngay lập tức nhớ đến một thương hiệu đã được khẳng định – thương hiệu Vietnam Moving.