Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 11

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 11 đem lại cho người dân trên địa bàn quận cũng như tại Tp.HCM rất nhiều các tiện ích. Đặc biệt trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, các tòa cao ốc, chung cư mọc lên san sát là một trong những nguyên nhân khiến cho nhu cầu sử dụng dịch vụ này tăng cao trong những năm gần đây.

Nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 11 – Tp.HCM

Quận 11 cùng với các quận 1, 3, 4, 5… là những quận có mật độ dân cư đông đúc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Quận 11 có ranh giới giáp với 5 quận trung tâm khác bao gồm các quận 10, quận 5, quận 6, quận Tân Bình và quận Tân Phú. Đây được coi là điều kiện vô cùng thuận lợi nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời tăng cường giao lưu về văn hóa. Quận 11 cũng khá nổi tiếng với các điểm đến du lịch như Công viên Văn hóa Đầm Sen, Khu liên hợp Thể thao Phú Thọ, các ngôi chùa có cảnh quan đẹp và yên tĩnh như chùa Phú Bình, chùa Giác Viên… Đây là những điểm thu hút nhiều khách du lịch, khách tham quan từ trong và ngoài thành phố đến vui chơi, ngắm cảnh.

Bản đồ quận 11


Tại bất cứ địa phương nào, nếu có các điều kiện thuận lợi như trên thì đều thu hút được lượng lớn dân cư đến tìm cơ hội việc làm, cũng như tìm một nơi an cư lạc nghiệp. Thị trường bất động sản nhộn nhịp tại quận 11 nói riêng và Tp.HCM nói chung cũng khiến cho việc di chuyển nhà ở, di chuyển văn phòng trụ sở trở nên khá phổ biến. Trước đây người dân thường tự mình tháo dỡ, đóng gói đồ đạc sau đó thuê taxi tải chuyển đồ và lại tự mình sắp xếp đồ tại nơi ở mới. Tuy nhiên ngày nay, nhịp sống hối hả không cho phép mọi người tốn thời gian và công sức cho những công việc như vậy – Đó chính là lúc nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng cũng đã nắm bắt được cơ hội này, và ngày càng có nhiều nhà cung cấp dịch vụ được ra đời với chất lượng và giá thành khác nhau. Trong đó, Vietnam Moving nổi lên như một thương hiệu uy tín số một trong lĩnh vực này.

Những khó khăn khi phải tự mình chuyển dọn nhà


Trước hết, bạn hãy tưởng tượng những công việc mà mình sẽ phải làm nếu tự thực hiện công việc chuyển nhà đầy vất vả và nhàm chán này.
• Lên kế hoạch trước khi chuyển nhà, liệt kê danh sách các công việc cần làm.
• Tìm mua các dụng cụ như băng keo, tấm nilon, hộp xốp, thùng các-tông, dây chằng…
• Liên hệ nhờ bạn bè, người thân tới phụ giúp (Vì chắc chắn với một gia đình 3-4 người bao gồm cả phụ nữ, bạn sẽ không thể hoàn thành công việc trong một ngày).
• Tháo dỡ đồ đạc, lau chùi trước khi đóng gói. Đặc biệt việc tháo điều hòa, bình nóng lạnh sẽ có thể tốn của bạn cả nửa ngày nếu không có chuyên môn. Giường, tủ gỗ cũng là những trở ngại không hề nhỏ bởi kích thước cồng kềnh của chúng.
• Bọc đồ, đóng gói và khuân vác đồ đạc ra xe.
• Khi vận chuyển tới nơi, một lần nữa bạn phải bốc xếp đồ đạc và khuân vào nhà, dỡ đồ và sắp xếp theo trình tự ngược lại.
Trong trường hợp may mắn nhất không xảy ra các sự cố như rơi vỡ, va đập gây trầy xước đồ đạc, hư hỏng các thiết bị điện tử… thì hẳn bạn và gia đình cũng đã thực sự thấm mệt rồi phải không?

Dịch vụ chuyển nhà của Vietnam Moving có ưu điểm gì nổi bật

Vietnam Moving được thành lập chính là để giúp bạn giải quyết bài toán chuyển nhà, chuyển văn phòng hết sức nan giải trên. Với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, công việc chuyển nhà của quý khách sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dịch vụ chuyển nhà uy tín nhanh chóng

- Bạn không còn phải vạch ra những kế hoạch, những bản liệt kê rối rắm những công việc cần làm. Công việc bây giờ của bạn chỉ là mất 5 giây để ký vào bản hợp đồng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
- Bạn không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người quen, trong khi họ có thể phải bỏ lỡ công việc để giúp đỡ bạn chỉ vì không muốn mất lòng. 
- Bạn và gia đình sẽ không phải bỏ nhiều công sức cho những công việc nặng nhọc như tháo dỡ đồ đạc, khuân vác và bốc xếp. Trong thời gian nhân viên Vietnam Moving tiến hành công việc, bạn có thể ngồi nhâm nhi một tách café, hay làm những công việc cần thiết khác.
- Và cuối cùng, điều quan trọng nhất là mọi thứ đồ dùng cũng như tài sản của gia đình bạn sẽ được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Việc tháo dỡ hay lắp ráp đồ đạc được những nhân viên có kỹ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm làm việc thực hiện, vừa đảm bảo hiệu quả cao vừa tiết kiệm được lượng lớn thời gian.

Rất nhiều khách hàng đã tin dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 11 của chúng tôi và cảm thấy thực sự hài lòng, vậy quyết định của bạn là gì? Chỉ cần nhấc máy và liên hệ với chúng tôi, mọi sự lo lắng của bạn sẽ hoàn toàn tiêu tan. 


Tham khảo thêm >> dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín


Điện thoại miễn phí: 18007011
Tầng 6, tòa nhà FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM


>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 6
>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7
>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8
>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 9
>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 10
>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 12