Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 1 giá rẻ uy tín

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 1 là dịch vụ được Công ty TNHH Vietnam Moving cung cấp cho thị trường quận 1, Tp.HCM. Đây được coi là một trung tâm kinh tế tập trung nhất của toàn Thành Phố. Quận 1 là nơi tập trung vô số các dự án bất động sản, các tòa nhà cao tầng thuộc loại “khủng” mà nổi tiếng nhất là tòa tháp Bitexco Financial cao nhất Tp.HCM với 68 tầng. Ngoài ra, còn có nhiều cơ quan hành chính như UBND Tp.HCM, Nhà Hát Lớn, Bưu điện Thành phố… hay các cơ quan ngoại giao như Lãnh sự quán các nước cũng đều đặt trụ sở tại đây. Với mật độ dân cư đông, nhà cửa san sát thì nhu cầu về chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng tại địa bàn Quận 1 có thể nói là rất lớn.

Thực trạng về nhu cầu chuyển nhà trọn gói Quận 1


Quận 1 có diện tích 8km2, gồm 10 phường với dân số trên 187 ngàn người (theo thống kê năm 2010). Người dân ở đây có đời sống được nâng cao, mức thu nhập bình quân ở thuộc hàng cao nhất của cả thành phố, thậm chí cả nước. Mật độ cư dân ở đây tuy chưa phải mức cao nhưng nhu cầu được phục vụ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống đã kéo theo sự phát triển của rất nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ cho sinh hoạt cũng như các nhu cầu thiết yếu. Dịch vụ chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng là một trong những nhu cầu như vậy.

Tâm lý chung về nhà ở của người dân Quận 1


Có thể nói với một đô thị năng động và phát triển như tại quận 1, mọi người dân ở đây đều sẽ mong muốn một cuộc sống ngày càng hạnh phúc, sung túc hơn. Người ở nhà hai tầng sẽ phấn đấu lên ba tầng, người ở nhà ba tầng sẽ phấn đấu sống trong một khu chung cư cao cấp, hay thậm chí khi đã ở một khu căn hộ lại muốn xây dựng một biệt thự kiểu villa để tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh hơn. Tất cả những lý do đó là nguyên nhân lý giải cho việc số lượng khách hàng thuê chuyển nhà trọn gói ở quận 1 luôn ở mức cao hơn so với các quận khác.

Nhu cầu chuyển nhà ảnh hưởng lớn bởi số dự án căn hộ


Nhìn chung trên toàn Tp.HCM, số lượng dự án căn hộ chung cư của các tập đoàn bất động sản là không thể kể xiết. Quận 1 với vị thế là một quận trung tâm lại càng thu hút nhiều các tập đoàn này, họ tận dụng mọi mặt bằng còn dư trên địa bàn quận để tiến hành xây dựng dự án. Cùng với đó, nhu cầu dọn đến ở các khu chung cư này là rất cao bởi những tiện nghi, sang trọng mà chúng mang lại. Các dự án này thường được tích hợp các dịch vụ tiện ích như phòng tập Gym, chăm sóc cơ thể Spa, làm nail, hồ bơi… cũng như các hệ thống vui chơi giải trí trong nhà cho mọi lứa tuổi. Thông thường, những dự án này được trang bị nội thất sẵn có, nhưng phần lớn khách hàng lại thấy rằng tỉ lệ khấu trừ nội thất là khá cao. Khi đó, họ sẽ tận dụng các đồ đạc sẵn có của gia đình để tiết kiệm chi phí mua sắm, và dịch vụ chuyển nhà là một lựa chọn đắc lực nhất. 

Tại sao cần dịch vụ chuyển, dọn nhà trọn gói


Thứ nhất, thu nhập của người dân tại quận 1 đa phần ở mức cao, việc thường xuyên sử dụng các dịch vụ, tiện ích hầu như đã trở thành một thói quen trong sinh hoạt. Không một ai có thể xuất sắc ở mọi lĩnh vực, hơn nữa việc chuyển nhà lại không phải công việc thường xuyên của hầu hết mọi người. Vì vậy, tìm được một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, chất lượng tốt, đảm bảo sẽ giúp cư dân quận 1 tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Chưa kể tới tình hình giao thông đông đúc trên địa bàn quận, nếu bạn tự chuyển nhà bằng cách thuê taxi tải thì có thể gây ra những hư hại về tài sản, mà khi đó sẽ không có ai là người đứng ra chịu trách nhiệm đền bù cho bạn.


Dịch vụ chuyển nhà Vietnam Moving, phục vụ tốt nhất cho gia đình bạn


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 1 của Vietnam Moving được triển khai trên toàn địa bàn Quận 1, phục vụ cư dân sinh sống tại các phường Bến Thành, Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Cư Trinh, Cô Giang, Cầu Kho, Phạm Ngũ Lão, Tân Định, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao và đặc biệt là phường Bến Nghé – trung tâm quận 1.



Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, Vietnam Moving đã và đang tạo dựng được niềm tin vững vàng với mọi khách hàng. Quy trình làm việc của Công ty rất và chuyên nghiệp, được thực hiện bởi những nhân viên tâm huyết với nghề, có lý lịch nhân thân tốt, được đào tạo một cách bài bản, chi tiết. Khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở Quận 1, hãy nhấc máy và gọi tới đường dây nóng của Vietnam Moving. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, tới tận địa chỉ nhà bạn để khảo sát và đưa ra báo giá. Vietnam Moving tự tin rằng khách hàng sẽ cảm nhận ngay được chuyên nghiệp trong phục vụ, từ đó đặt trọn niềm tin vào đội ngũ nhân viên của chúng tôi.