Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 3 TPHCM

Quận 3 là một trong những quận nội đô Tp.HCM có sự phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội tăng mạnh trong những năm gần đây. Quận 3 giáp với các quận trung tâm khác như Quận 1, quận Phú Nhuận, quận 10… nên được đánh giá là một quận huyết mạch trong chiến lược phát triển của cả Tp.HCM. Có rất nhiều người có nhu cầu về nhà ở cũng như thuê địa điểm để làm kinh doanh, chính vì lí do đó nên nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng quận 3 là rất cao. Nắm bắt kịp thời xu hướng này, các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 3 đã được thành lập. Trong đó, Vietnam Moving có thể coi là một ưu tiên đáng tin cậy nhất với mỗi khách hàng, dù là cá nhân hay tổ chức có nhu cầu. 

Đồ đặc được tháo ra đóng gói bao bọc cần thận

Theo thống kê, lượng khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 3 tập trung tại các tuyến đường như Bà Huyện Thanh Quan, Trương Định, Võ Thị Sáu… là các tuyến đường trọng điểm với các dự án căn hộ cao cấp, khu dân cư văn minh. Hay như các tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa do nằm cạnh sông, giao thương buôn bán tấp nập với các chợ, cửa hàng tạp hóa cũng thu hút dân cư ở các địa bàn khác tới định cư và làm ăn buôn bán. Đặc biệt, trên địa bàn quận 3 còn có các dự án căn hộ của các tập đoàn lớn, nổi bật nhất là Léman Luxury Apartments của C.T Plaza. Các dự án này thường được người dân ở các quận khác tới mua, kéo theo nhu cầu chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc là rất cần thiết vì bản thân họ chưa nắm được hết giao thông cũng như địa hình nơi đây.

Bản đồ hành chính khu vực quận 3


Xét về sự phân bố dân cư cũng như địa hình, giao thông của Tp.HCM, ta có thể nhận thấy đa số các quận trung tâm như Quận 3 đều có mật độ dân cư cao, với nhiều tuyến đường ngắn, độ rộng vừa phải. Các tuyến đường ở đây thường có nhiều ngõ hẻm nhỏ và sẽ rất rắc rối mỗi khi khách hàng phải chuyển nhà từ nơi này sang nơi khác. Việc vận chuyển đồ đạc từ trong nhà ra khỏi các con hẻm này khá khó khăn. Nếu không có kinh nghiệm chuyên môn sẽ dễ dàng gây ra các vết trầy xước trong quá trình di chuyển, hay thậm chí là rơi vỡ, đổ nát.

Bản đồ khu vực quận 3


Có lẽ vì những lý do trên mà nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại quận 3 luôn ở mức cao. Khách hàng tìm đến với Vietnam Moving đều có tâm lý chung đó là muốn tìm một dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy để có thể giao phó toàn bộ đồ đạc và tài sản của gia đình mình. Vậy đâu là những lý do khiến Vietnam Moving trở thành đối tác tin cậy của hầu hết khách hàng tại quận 3?

• Trước hết, Vietnam Moving nhận thức được rằng yếu tố con người luôn là trung tâm của mọi sự phát triển, thành công hay thất bại của mỗi thương hiệu đều dựa phần lớn vào yếu tố này. Bởi vậy, trong nhiều năm qua chúng tôi luôn nỗ lực đào tạo nên những nhân viên yêu nghề, nhiệt huyết, biết cách ứng xử sao cho khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng và hài lòng nhất.
• Tiếp đến là cơ sở vật chất phục vụ cho công việc chuyển nhà trọn gói cũng luôn được bổ sung nhằm đem đến hiệu quả công việc tối đa mà vẫn không tốn quá nhiều công sức của con người. Các dụng cụ, công cụ hỗ trợ như hộp các tông, thùng xốp, các miếng mút tuy chỉ là các vật rất nhỏ nhưng vẫn được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Trong quá trình vận chuyển, đây là những thứ giúp việc chuyển đồ đạc tới nơi ở mới được an toàn nhất, không bị cong vênh, trầy xước hay thấm nước trong những ngày trời mưa gió.
• Và cuối cùng không thể thiếu, đó chính là thái độ phục vụ khách hàng của mỗi nhân viên. Ngay từ khâu tư vấn, nhân viên của Vietnam Moving đã được quán triệt phải tạo dựng được sự tin tưởng từ phía khách hàng bằng việc nhiệt tình tư vấn, báo giá một cách cụ thể, rõ ràng và chi tiết. Hơn thế nữa, dù khách hàng có quyết định CHỌN hay KHÔNG CHỌN Vietnam Moving, thì thái độ phục vụ của nhân viên vẫn không hề thay đổi. Nhưng chúng tôi tin rằng, khách hàng luôn là những người công tâm, biết cách lựa chọn cho mình một dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 3 tốt nhất, với giá thành hợp lý nhất.

Vietnam Moving từ lâu đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường cung cấp dịch vụ chuyển nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi luôn là người giải đáp mọi vấn đề còn khúc mắc mà khách hàng gặp phải. Thậm chí, một số vấn đề thường gặp khi chuyển nhà như chuyển nhà có chuyển bát hương hay không, phụ nữ có bầu có được tham gia chuyển nhà, sắp xếp đồ đạc theo phong thủy như thế nào khi sang nhà mới… cũng được tư vấn viên của Vietnam Moving giúp đỡ một cách nhiệt tình. Nếu bạn hỏi trong số 10 người đã từng chuyển nhà, chuyển văn phòng ở Tp.HCM thì sẽ có đến 8-9 người đã lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Vietnam Moving. Đó chính là sự đảm bảo về chất lượng đáng tin cậy, khách quan nhất, do chính những khách hàng của Vietnam Moving đưa ra. Mong muốn của công ty là ngày càng được phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa, cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói không chỉ tại quận 3 mà còn tại tất cả các quận của Thành phố Hồ Chí Minh.