Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 bí quyết dọn nhà nhanh gọn

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 cũng như các quận khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang có sự tăng trưởng cả về số lượng, quy mô và chất lượng dịch vụ. Với thị trường cạnh tranh như vậy, một công ty cung cấp dịch vụ muốn thu hút được phần đông khách hàng thì cần có những chiến lược, cải tổ mạnh mẽ nhằm nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân viên cũng như nâng cao thái độ phục vụ khách hàng. Vietnam Moving là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực dọn nhà, chuyển nhà trọn gói tại quận 8 và vẫn giữ được vị trí dẫn đầu trong nhiều năm qua.

Nhu cầu chuyển nhà tại quận 8 ảnh hưởng lớn bởi dân số


Quận 8 có vị trí nằm tại phía nam Tp.HCM, tiếp giáp với các quận như quận 6, quận 5, quận 7, huyện Bình Chánh… Dân số của quận 8 luôn cao thuộc tốp đầu của thành phố HCM, mặc dù quận không hề gần khu trung tâm. Đây cũng là địa bàn có nhiều các khu dân cư mới thành lập trong những năm gần đây do người dân từ các quận huyện khác chuyển tới, trong đó có nhiều các công ty, tập đoàn lớn đặt trụ sở, văn phòng đại diện. Với đặc điểm dân số đông, quận 8 là thị trường lý tưởng cho mọi loại hình dịch vụ có đà tăng trưởng và phát triển. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 cũng không phải là ngoại lệ.

Một góc nhộn nhịp khu vực quận 8

Người dân có nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại quận 8 cần chú ý những gì?


Trước hết, phải đánh giá được tình hình giao thông của quận 8 bởi giao thông là yếu tố khá quan trọng trong suốt quá trình vận chuyển đồ đạc, dù là dọn nhà hay chuyển văn phòng. Tại đây có các tuyến kênh như kênh Đôi, kênh Tàu Hũ, kênh Lò Gốm, rạch Hiệp An… được coi như khung xương sống của quận. Chính bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt như vậy mà giao thông của quận 8 khá phức tạp, hầu hết đều phải lưu thông qua cầu nên dễ xảy ra tình trạng ùn tắc, việc chuyển dọn nhà của người dân cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

Cũng có những người dân tự tiến hành vận chuyển qua tuyến đường thủy bằng cái loại ghe, phà có sẵn trên các tuyến kênh. Tuy nhiên việc này không được khuyến khích bởi một số yếu tố mất an toàn của hình thức vận chuyển này. Đa số các loại phương tiện di chuyển trên kênh đều không nhắm tới mục đích chuyên chở, đặc biệt là các loại đồ đạc cồng kềnh như giường, tủ gỗ, máy giặt, tủ lạnh… Khi xếp lên các phương tiện này còn có thể gây quá tải, quá khổ, không chỉ có nguy cơ gây hỏng hóc đồ đạc mà còn nguy hiểm đến tính mạng của mỗi người bên trên.

Dịch vụ chuyển dọn nhà tại quận 8 của Vietnam Moving


Quý khách hàng ở khu vực quận 8 khi cần tới một dịch vụ trọn gói, với chất lượng tốt, an toàn cũng như chi phí thấp hãy liên hệ ngay với Vietnam Moving. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà, chuyển dọn văn phòng trọn gói, được thành lập dựa trên tiêu chí “Đưa lợi ích của khách hàng lên trên là tôn chỉ hoạt động của Công ty”.



Trong những năm qua, Vietnam Moving đã từng bước nâng cấp phương tiện hỗ trợ, vận tải phục vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng bao gồm:
• Các loại xe cẩu, xe bốc dỡ hàng, xe nâng... nhằm phục vụ việc bốc xếp đồ đạc lên và xuống xe được an toàn, nhanh chóng, giảm tối đa sức lao động và cũng là giảm được giá thành dịch vụ.
• Các dụng cụ, công cụ phục vụ đóng gói và bảo quản đồ đạc như tấm nilon chống thấm, các loại băng keo, hộp bìa các tông, bạt che… cũng được chú trọng không kém.
• Đội ngũ xe tải chuyên chở đời mới, hiện đại, với khả năng vận tải hàng hóa số lượng lớn nhằm tiết kiệm được số lượt đi lại, giảm chi phí vận chuyển. Các phương tiện này được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên, khiến cho việc chuyên chở được an toàn hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, yếu tố con người là không thể thiếu và quyết định tới sự hài lòng của mỗi khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Vietnam Moving luôn được khách hàng đánh giá là những con người nhiệt huyết với công việc, nhiệt tình với khách hàng và có kỹ năng chuyên môn cao. Sự sáng tạo trong quá trình vận chuyển với những địa hình phức tạp, nhỏ hẹp cũng là một phần đóng góp xây dựng nên thương hiệu Vietnam Moving.

Chuyển nhà tới nơi ở mới chưa bao giờ là một công việc thú vị, nhưng điều đó chắc chắn sẽ thay đổi khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 của Vietnam Moving. Với sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi sẽ biến mọi công việc tưởng chừng nặng nhọc, đáng lo âu nhất thành những điều thực sự đơn giản. Tại sao quý khách phải bỏ công sức, thời gian và tiêu tốn tiền bạc một cách lãng phí cho những dịch vụ mà mình không hề tin tưởng. Khi chuyển đến ngôi nhà mới bằng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm nhận được một không gian sống mới đầy sinh khí, một môi trường làm việc hiệu quả - Và Vietnam Moving tự hào là những người đưa những điều tuyệt vời nhất đó đến với mỗi khách hàng.