Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở quận 3 trợ thủ đắc lực của mọi gia đình

Bạn ở quận 3 và muốn chuyển nhà? Hoặc ở nơi khác muốn dọn đến quận 3 để sinh sống, học tập và làm việc? Vinamoving là cánh tay đắc lực của bạn về dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở quận 3.


Quận 3 không thua kém quận 1 về số lượng dân cư. 2 quận liền kề nhau nên nhịp sống và phát triển cũng sôi động, nhộn nhịp loại bậc nhất thành phố.

Ở quận 3 cũng có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ sở nên đường xá đông đúc, chật hẹp. Giao thông ở đây có phần phức tạp, đa số đường đều tấp nập, các giờ cao điểm đều dễ gặp tình trạng tắt nghẽn giao thông.

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển đến quận 3 hoặc chuyển sang quận khác sinh sống, việc dọn dẹp và vận chuyển đồ đạc trong nhà chắc chắn gặp phải rất nhiều khó khăn. Vì thế, Vietnam Moving ra đời, nhằm cung cấp đến quý khách hàng có nhu cầu về di chuyển nơi ở, có được dịch vụ vừa tiết kiệm thời gian, sức khỏe lẫn tiền bạc.

Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở quận 3, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, cẩn thận của nhân viên.

Với quy trình làm việc khoa học, hợp lí, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, chúng tôi hoàn toàn khiến khách hàng hài lòng. Chúng tôi thực hiện rõ ràng và liên tục các khâu, từ tư vấn, đến khảo sát trực tiếp, đến kí kết hợp đồng, đóng gói đồ đạc một cách khoa học, an toàn, đến vận chuyển bằng ô tô tải có tải trọng phù hợp và lắp đặt, sắp xếp lại nếu quý khách hàng có yêu cầu. Cuối cùng, nếu mọi việc hoàn tất đúng thủ tục, đúng với mong muốn của khách hàng thì mới kết thúc giao dịch bằng việc thanh toán chi phí.
Đối với hàng hóa, được đảm bảo tuyệt đối, nếu có hư hao, trầy xước sẽ được đền bù 100% giá trị của tài sản tại thời điểm kí kết hợp đồng.

Chúng tôi mang đến cho các bạn dịch vụ tuyệt vời nhất, giúp cho việc di dời chỗ ở của bạn không còn là nỗi ám ảnh vì phải tháo dỡ, đóng gói, thuê xe, lắp đặt, sắp xếp lại như trước đây nữa.

Chỉ cần một cuộc gọi, tư vấn miễn phí là bạn sẽ có được ngôi nhà mới hoàn toàn không cần tốn chút công sức, lại an toàn và nhanh chóng. Gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở quận 3.

Điện thoại: 18007011

Tầng 6, tòa nhà FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Nguồn bài viết vinamoving.com