Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 4 TPHCM giá ưu đãi

Trong xã hội hiện đại, thành ngữ “An cư mới lạc nghiệp” đã không còn thực sự đúng trong nhiều trường hợp. Người dân hiện nay có xu hướng thích sự đổi mới, miễn sao phù hợp với khả năng và hoàn cảnh của mình. Mỗi người khi có điều kiện kinh tế tốt hơn, ổn định hơn thì cũng muốn được sống trong một môi trường tốt hơn, ở tại một khu dân cư an toàn và văn minh, hay có được những tiện ích dịch vụ thuận tiện nhất xung quanh nơi mình sinh sống. Từ xu hướng đó, chúng ta dễ dàng nhận thấy nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 4 cũng được gia tăng đáng kể. Hòa nhịp xu hướng, công ty TNHH Vietnam Moving đã được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc chuyển dọn, di dời và sắp xếp đồ đạc tới nơi ở mới. Với chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ và uy tín được xây dựng qua nhiều năm, Công ty đã mang đến cho người dân Tp.HCM một dịch vụ chuyển nhà hoàn hảo nhất.

Một góc đô thị ven sông quận 4

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 4 TPHCM giá ưu đãi

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là một trong những tiện ích đem lại rất nhiều thuận lợi cho người dân tại khu vực quận 4. Đây là một quận ven sông Sài Gòn, giáp với quận 1 và quận 7, có bến cảng Nhà Rồng chính là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra đi tìm đường cứu nước. Quận bao gồm 15 phường được đánh số từ 1 tới 18 (không có các phường 7, 11 và 17) với diện tích tương đối nhỏ - chỉ 4km2. Quận 4 có nhiều đường nhỏ và các tuyến phố giao cắt với nhau, nhưng chỉ có 6 trục đường chính bao gồm Hoàng Diệu, Bến Vân Đồn, Đoàn Văn Bơ, Nguyễn Tất Thành, Tôn Đản và Khánh Hội. Các tuyến phố như Đoàn Văn Bơ hay Lê Quốc Hưng có nhiều con hẻm nhỏ đâm xuyên, dễ gây nhầm lẫn khi muốn tìm một địa chỉ nào đó. Tuy nhiên với các nhân viên của Vietnam Moving thì mọi vị trí, mọi địa điểm tại quận 4 đều dễ dàng được định vị một cách chính xác. Với kinh nghiệm chuyển dọn nhà nhiều năm tại khu vực quận 4, Vietnam Moving có thể đưa ra được lộ trình ngắn nhất, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển đồ đạc cho khách hàng. Thử tưởng tượng nếu không có dịch vụ này, mỗi khách hàng sẽ phải vất vả đến mức nào: từ việc chuẩn bị trước khi chuẩn nhà, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên xe tải sau đó dỡ xuống tại khu vực nhà mới, chuyển vào nhà và sắp xếp… Tất cả những công đoạn này đều có những khó khăn riêng và tiềm ẩn các yếu tố rủi ro cao. Chẳng hạn việc khuân vác đồ đạc nếu chỉ một chút sơ xảy có thể dẫn đến hậu quả đồ đạc bị rơi vỡ, móp méo. Với các món đồ như bàn ghế gỗ, sofa, xô chậu nhựa thì sẽ không thực sự đáng lo ngại, nhưng nếu đó là chiếc tivi, tủ lạnh hay điều hòa thì điều đó sẽ khiến bạn phải “trả giá đắt” theo đúng nghĩa đen.

Nhân viên Vietnam Moving đang sắp xếp đồ đạc chuẩn bị vận chuyển


Dịch vụ chuyển nhà của Vietnam Moving luôn đặt ra những nguyên tắc bắt buộc đối với nhân viên để đảm bảo chắc chắn rằng, đồ đạc của khách hàng từ lúc đặt tại nhà cũ và khi dọn tới nhà mới phải được giữ nguyên được hiện trạng. Với các món đồ bằng nhựa, gỗ như bàn ghế, tủ kệ phải được bọc một lớp nilon dẻo phía bên ngoài để tránh trầy xước. Các loại đồ điện tử, điện dân dụng như quạt, nồi cơm điện, máy giặt, tủ lạnh sẽ được xếp vào trong các khung xốp hoặc tấm xốp chuyên dụng nhằm giảm lực tác động khi qua các đoạn đường gồ ghề. Đặc biệt khi chuyển nhà trong điều kiện thời tiết mưa gió, các tấm bạt cỡ lớn sẽ được sử dụng để che chắn trong quá trình khuân vác đồ đạc lên và xuống xe, từ trong nhà ra xe. Phương tiện vận chuyển cũng là một yếu tố đáng tự hào của Công ty, với hàng trăm xe tải chuyên chở tải trọng lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với quy mô của mọi căn hộ, văn phòng cũng như các tuyến đường, ngõ ngách trên địa bàn quận.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 4 TPHCM giá ưu đãi


Khi quý khách hàng có nhu cầu chuyển dọn nhà tại quận 4, việc đầu tiên hãy liên hệ ngay với đường dây nóng của Vietnam Moving và chỉ cần cung cấp tên, địa chỉ để được nhân viên tới tận nhà khảo sát, tư vấn phương án chuyển dọn nhà nhanh gọn và hợp lý nhất. Các chi phí bao gồm bốc xếp, vận chuyển, lắp ráp đều được tính toán và đưa ra mức giá trọn gói – tức là khách hàng chỉ việc giao lại tất cả cho Vietnam Moving, nghiệm thu và thanh toán sau khi công việc đã hoàn thành. Báo giá trọn gói giúp cho khách hàng không cần lo lắng về các khoản phí phát sinh trong quá trình chuyển nhà cũng như chuyển văn phòng.

Sau khi tiến hành mọi công việc theo đúng hợp đồng là lúc khách hàng nghiệm thu và cảm nhận được sự hài lòng với chất lượng dịch vụ của Vietnam Moving. Các món đồ được lau chùi sạch sẽ, ngăn nắp, sắp đặt một cách khoa học và hợp phong thủy. Cùng với đó, thái độ nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn ngay lập tức nhớ tới Vietnam Moving trong các lần chuyển nhà tiếp theo hoặc khi có bạn bè, người thân cần tư vấn dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 4

Dịch vụ chuyển dọn nhà Vietnam Moving – niềm tin không chỉ đến từ lời nói.