Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 5 mang lại nhiều lợi ích

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 5 là một trong những tiện ích hàng đầu mà Vietnam Moving đưa đến cho mọi quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển dọn, thay đổi nhà ở từ quận 5 tới các quận khác hay ngược lại, hãy tham khảo ngay những lợi ích mà chúng tôi sẽ mang lại cho bạn – cũng giống như rất nhiều khách hàng khác đã từng sử dụng dịch vụ.

Tại sao nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại quận 5 luôn ở mức cao



Tìm hiểu qua về Quận 5, ta sẽ thấy được đây là quận có lịch sử hình thành và phát triển khá độc đáo so với các quận khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 – Tp.HCM tập trung đông dân cư, với đầy đủ các tiện ích cũng như cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng mọi sinh hoạt của người dân. Trên địa bàn quận có rất nhiều các bệnh viện lớn như: bệnh viện Chợ Rẫy nhánh 2, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Bệnh nhiệt đời… cùng với đó là các trường học uy tín của cả thành phố như ĐH Y Dược Tp.HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Sài Gòn… Sở dĩ cơ sở hạ tầng ở đây phát triển mạnh như vậy là do đặc điểm dân cư đông đúc, mật độ cao, kinh doanh buôn bán tấp nập. Đặc biệt là các nhà hàng, cửa hàng ăn uống do người Hoa lập ra bởi số lượng người hoa ngụ tại đây là rất đông. Người dân Sài thành vẫn có câu “Ăn quận 5, nằm quận 3”, thật chẳng hề sai. Từ những điều kiện hết sức thuận lợi trên, rất nhiều người dân từ các địa bàn lân cận đã chuyển nhà tới quận 5 vừa để có một môi trường sống tiện nghi hiện đại, vừa tìm kiếm cơ hội kinh doanh. 

Tại sao khách hàng cần tới các dịch vụ chuyển nhà


Tuy đem lại rất nhiều mặt tích cực về kinh tế, nhưng việc phát triển hạ tầng lại kéo theo đó là giao thông tại quận 5 thường ùn tắc, đường xá ngoằn ngoèo khó tìm, cũng như các ngõ hẻm chật chội, rất khó đi lại nếu không quen. Việc chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng trong địa bàn sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều so với các quận huyện khác. Thật may, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 5 của Vietnam Moving đã đem lại cho khách hàng những tiện ích đáng kinh ngạc, với mức chi phí mà chắc chắn khách hàng sẽ thấy hoàn toàn hợp lý khi nhận báo giá. Sự chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo cũng sẽ để lại cho quý khách hàng những ấn tượng không bao giờ quên.



Cũng có một số ý kiến cho rằng, việc tự mình bỏ công sức và thời gian để tháo dỡ đồ đạc, sau đó thuê taxi tải chuyển đồ tới nhà mới sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Nhưng thực ra, phương án này có thể gây tốn kém hơn nhiều so với bạn tường:
• Trước hết, những công đoạn tưởng chừng nhỏ nhặt như lau chùi đồ đạc, phân loại cũng đã tốn khá nhiều thời gian, thậm chí là nhiều ngày trước khi chuyển nhà. Với nhịp sống nhanh như xã hội hiện nay, từng giây từng phút của mỗi người đều rất đáng giá và bạn không cần lãng phí thời gian cho những công việc nhỏ nhặt như vậy. Hãy giao công việc đó cho nhân viên của Vietnam Moving – bạn sẽ thấy thời gian được tiết kiệm hơn rất nhiều.
• Tiếp đó, công đoạn tháo dỡ, phân loại và đóng gói đồ đạc sẽ đòi hỏi khách hàng phải bỏ ra rất nhiều công sức. Nếu bạn có thể nhờ người thân hay bạn bè tới giúp đỡ thì sẽ giúp tiết kiệm được chi phí, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn làm phiền quá nhiều tới họ phải không? Với các dịch vụ chuyển nhà thì bài toán sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Những nhân viên của Vietnam Moving đều được rèn luyện thể lực tốt, cùng với đó là kinh nghiệm vận chuyển sao cho ít tốn sức lực nhất. Những công việc mà bạn sẽ phải “lắc đầu lè lưỡi” khi động tay vào lại được nhân viên của chúng tôi giải quyết một cách rất nhanh gọn và hiệu quả.
• Nguy cơ rủi ro cũng là một trong những lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói. Với những người “không chuyên” như gia đình bạn hay những người quen, việc vận chuyển chắc chắn sẽ có tỷ lệ rủi ro cao hơn, chẳng hạn việc rơi vỡ hay trầy xước. Những món đồ điện tử thậm chí chẳng cần rơi hay va đập, chỉ cần bị nảy lên khi qua đường xóc cũng có thể làm hỏng linh kiện bên trong. Với dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng Vietnam Moving, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi tỉ lệ rủi ro khi chuyển đồ đạc đã được giảm xuống tối đa. Trong trường hợp có bất kỳ hỏng hóc nào, khách hàng vẫn được đền bù 100% giá trị của đồ đạc theo đúng giá thị trường tại thời điểm hiện tại.

Với những ưu điểm và lợi ích dễ dàng nhận thấy trên, chúng tôi tin rằng khách hàng đủ sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình. Khi có nhu cầu chuyển nhà tại quận 5, quý khách chỉ việc liên hệ ngay với Vietnam Moving. Mọi công việc sau khi ký kết hợp đồng sẽ được chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm, bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào khác. Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 5 – Vietnam Moving chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tối đa.