Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng Én Vàng giá rẻ chất lượng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng Én Vàng giá rẻ chất lượng tại TPHCM và Hà Nội, báo giá chuyển nhà trọn gói nhanh chóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm >>> dịch vụ chuyển nhà Én Vàng

Bạn cần chuyển nhà trong một vài ngày nữa, không tồn tại thời gian đóng gói đồ đạc, làm thế nào để chuyển đến nhà mới nhanh gọn, dễ dàng? Sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp như Én Vàng taxi chẳng hạn.

Dịch vụ vận tải đường bộ Én Vàng


Công ty CP Én Vàng Quốc Tế được thành lập và hoạt động chính thức vào thời điểm năm 2009, là công ty link của bởi 3 công ty vận tải là An Thái, Bình Dân và Hoàng Long. Khi mới bước đầu vận động dưới cái thương hiệu Én Vàng, công ty chỉ có 30 đầu xe tải nhưng đến lúc này công ty đã có được hàng ngàn xe tải lớn nhỏ, hơn 200 chiếc xe du lịch để phục vụ cho việc vận chuyển của người dân ở Hải Phòng và trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Những dịch vụ Én Vàng Taxi cung cấp gồm dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thuê xe cưới hỏi, taxi khách, taxi tải, taxi tháng, khách hàng cần sử dụng dịch vụ nào, liên hệ với Én Vàng sẽ tiến hành tư vấn và hỗ trợ tối ưu, bảo đảm nhu cầu vận chuyển của những người sử dụng được triển khai nhanh chóng, thuận lợi.

Qua nhiều năm phát triển, công ty ngoài góp vốn đầu tư cho mình khối hệ thống xe đa dạng còn đầu tư xây dựng đội ngũ nhân viên thao tác làm việc giàu kinh nghiệm, đoàn kết, siêng năng. Sử dụng các máy móc tiên tiến và phát triển để giúp vận chuyển sản phẩm & hàng hóa nhanh hơn, tin cậy hơn.

Đa số những quý khách đã và đang sử dụng dịch vụ của chuyển nhà Én Vàng Taxi đều dành nhiều lời khen cho chất lượng và giá thành dịch vụ mà công ty cung cấp.

Cập nhật thêm nhiều thông tin về Én Vàng Taxi, rất có khả năng vào trang điện tử chính thức của công ty là envangtaxi.com.vn để tìm hiểu.

* Khách hàng lưu ý: bài viết chỉ mang ý nghĩa chất tham khảo.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, giá tốt – Vinamoving

Các hoạt động vận tải ở Việt Nam thời nay vô cùng sống động với việc tham gia của hàng chục ngàn công ty lớn nhỏ cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để nổi tiếng và vượt trội hơn những “đối thủ” khác thường không tồn tại bao nhiêu công ty vận tải, số ít công ty uy tín “đủ chất và lượng” minh chứng và khẳng định luôn luôn phải có Vinamoving.

Hoạt động vận chuyển đa dạng, chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển nhà Vinamoving Thành lập và hoạt động từ rất sớm ở Việt Nam, cung cấp phong phú và đa dạng những dịch vụ vận chuyển gồm có dọn nhà trọn gói, chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển sản phẩm & hàng hóa những loại, lưu kho hàng hóa, hồ sơ, cung ứng và thanh lý những mặt hàng đồ nội thất cũ, mới...

Nhờ có sự nhiều chủng loại trong ngành nghề, Vinamoving tiếp cận được rất nhiều loại khách hàng, Giao hàng được rất nhiều đối tượng người dùng người dùng, đáp ứng tối đa yêu cầu của đại phần nhiều người Việt, giúp họ được sử dụng các dịch vụ chất lượng với chi phí rẻ.

Vinamoving cũng luôn nỗ lực học tập, làm việc, chuyên sâu tính bài bản trong chuyển động vận tải, rút tay nghề và khắc phục những sai lạc trong quy trình vận tải, bảo đảm người tiêu dùng của mình không biến thành xâm phạm về lợi ích.

Cho nên, dịch vụ rất được người Việt Nam và cả những quý khách nước ngoài yêu thích, lựa chọn sử dụng, thậm chí còn nhiều doanh nghiệp, cá nhân còn dùng dịch vụ của Vinamoving thường niên, trở thành quý khách hàng thân thuộc.

Đảm bảo an toàn và đáng tin cậy tối đa, túi tiền bình dân

Điều mà nhiều quý khách “chấm” Vinamoving nhiều nhất là luôn thao tác đúng giờ, đúng thỏa thuận, hàng hóa được vận chuyển an toàn, vừa đủ đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu với chi phí thấp, Chi phí cực kỳ bình dân.

Vinamoving mặc dù là cung ứng dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà hay những hoạt động vận tải đường bộ khác cũng đều tiến hành bài bản, dữ gìn và bảo vệ các hàng hóa đúng cách, nhân viên cấp dưới thao tác làm việc cảnh giác nên những lúc vận chuyển hàng hóa không trở nên hư hỏng, trầy xước hay thất lạc.

Nếu chẳng may hàng hóa có bị mất, hư hại thì Vinamoving cũng không để quý khách hàng phải chịu thiệt, dịch vụ sẽ nhanh lẹ xem xét lại khâu vận chuyển, nếu lỗi là vì Vinamoving, họ sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản bị tổn thất.

Yêu thích chuyển văn phòng Én Vàng Taxi hay Vinamoving, bạn hãy tâm trí cảnh giác và liên hệ sớm để được hỗ trợ và tư vấn chính xác, chuyên nghiệp và bài bản nhé.

Nguồn vinamoving.com