Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng vận tải Nguyên Lợi tại TPHCM

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng vận tải Nguyên Lợi uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM, khảo sát báo giá chuyển nhà nhanh chóng

Muốn vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, văn phòng từ Bắc vào Nam, từ trong nước ra nước ngoài thuận tiện? Sử dụng dịch vụ vận tải đường bộ Nguyên Lợi để công việc vận chuyển dễ dàng và đơn giản hơn lúc nào hết nhé.

Dịch vụ vận tải đường bộ Nguyên Lợi


Hình nguồn nguyenloi.vn

Vận tải Nguyên Lợi chính thức ra mắt và vận động thời khắc tháng} 7/2008, trụ sở chính của công ty để ở TPHCM, là đơn vị Hải Quan TPHCM công nhận là cửa hàng đại lý hải quan tin yêu tại Việt Nam.

Công ty vận tải phát triển nhiều dịch vụ trong Thị trường nội địa và toàn quốc ngoài. Ngoài dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, vận chuyển sản phẩm & hàng hóa thông thường, công ty còn cung ứng dịch vụ vận chuyển, kích kéo hạ hàng siêu trường siêu trọng, vận chuyển sản phẩm & hàng hóa quốc tế, xuất nhập khẩu hàng hóa, cho thuê kho bãi, khai thuế hải quan…

Để triển khai những hoạt động vận chuyển thuận lợi, Nguyên Lợi đầu tư không ít trang thiết bị, máy móc, xe, đầu kéo hiện đại cùng đội ngũ lái xe, chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Hệ thống kho bãi rộng có diện tích lên đến hàng ngàn mét vuông trải khắp các vùng miền từ Bắc vào Nam. Đặc biệt, toàn bộ những dịch vụ của công ty đều đã mua bảo hiểm toàn phần giúp tiêu giảm khủng hoảng rủi ro tối đa cho hàng hóa của khách hàng.

Cho nên, sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng Nguyên Lợi hay các vận động vận chuyển khác, người tiêu dùng sẽ yên tâm, không phải băn khoăn lo lắng cho sự an toàn của hàng hóa như khi sử dụng những dịch vụ vận chuyển kém chuyên nghiệp và bài bản khác.

Để bài viết liên quan về Nguyên Lợi, thông tin các dịch vụ công ty cung cấp, các bạn sẽ vào trang điện tử của công ty là nguyenloi.vn nhé.

* Khách hàng lưu ý: bài viết chỉ mang tính chất chất tham khảo.

Chuyển nhà, chuyển văn phòng mọi lúc, giá tốt – Vinamoving

Hoạt động trong cùng nghành nghề dịch vụ với Nguyên Lợi, cũng có không ít năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, văn phòng uy tín ở Việt Nam, Vinamoving xứng danh là lựa chọn vận tải tuyệt đối nhất khác cho bạn ở kề bên dịch vụ chuyển nhà Nguyên Lợi.


Dịch vụ vận chuyển nhà uy tín, an toàn

Chẳng người tiêu dùng nào muốn hàng hóa, đồ đạc và vật dụng của tớ bị xức mẻ, hư hỏng, thất lạc trong quá trình vận chuyển và này cũng là điều mà Vinamoving luôn làm rõ và cố gắng góp vốn đầu tư nguồn nhân lực, vật lực để bảo đảm an toàn khi vận chuyển hàng hóa, dịch vụ sẽ không còn bao giờ phạm phải sai trái đó.

Các sản phẩm & hàng hóa của bạn khi chuyển nhượng bàn giao cho Vinamoving, dịch vụ sẽ kiểm soát điều hành nghiêm ngặt số lượng hàng, dữ gìn và bảo vệ chúng cẩn thận, dịch chuyển chúng đúng chuẩn và vận chuyển bằng những phương tiện chuyên chở phù hợp, bảo đảm khi chúng ta nhận hàng, chúng sẽ ở tình trạng tuyệt đối hoàn hảo như cũ.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thao tác cẩn thận, chu đáo

Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín Vinamoving có đội ngũ những nhân viên cấp dưới làm việc chăm chỉ, cảnh giác trong những tiến trình vận chuyển, giàu kinh nghiệm, đơn giản giải quyết và xử lý mọi sự cố trong quá trình vận chuyển và luôn xem hàng hóa của khách là tài sản của chính mình.

Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, thỏa thuận hợp tác kỹ trước khi vận chuyển, ký phối hợp đồng, đảm bảo an toàn việc vận chuyển những hàng hóa của khách hàng, nhất là những sản phẩm & hàng hóa đặc biệt theo đúng yêu cầu của khách.

Vận chuyển mọi lúc, giá rẻ

Công việc vận chuyển được tiến hành vào mọi thời khắc 7 ngày từ đầu tuần đến cuối tuần, 24 giờ trong ngày, bất cứ khi nào khách hàng cần, Vinamoving luôn nỗ lực có mặt đúng giờ, đúng vị trí để thỏa mãn nhu cầu tối đa nhu cầu của khách hàng.


Chi phí cho việc vận chuyển với dịch vụ Vinamoving cũng rất khiêm tốn, giá rẻ, các bạn sẽ chẳng phải tốn cả mớ tiền chỉ để vận chuyển một trong những ít sản phẩm & hàng hóa như khi sử dụng những dịch vụ vận chuyển khác.

Với Vinamoving, dịch vụ đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết, chi phí vận tải luôn ở tại mức cực thấp so với cái giá Thị Phần để giúp quý khách vận chuyển sản phẩm & hàng hóa tiện nghi mà tiết kiệm nhất.

Nguồn vinamoving.com