Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận Bình Tân chu đáo tận tình

Bình Tân là một quận có độ tuổi thấp hơn nhiều so với các quận/huyện khác của Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy vậy, quận lại có tốc độ đô thị hóa rất cao từ khi thành lập năm 2003 tới nay, kéo theo sự phát triển của các ngành công nghiệp, dịch vụ. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Bình Tân được ra đời dựa trên nhu cầu ngày càng cao của người dân, đem lại nhiều sự thuận tiện trong sinh hoạt, đời sống.

Một vài đặc điểm dân cư, kinh tế xã hội của quận Bình Tân

Quận Bình Tân được coi là cửa ngõ ra vào phía Tây của Tp.HCM, nơi gần 15km quốc lộ 1A chạy qua. Với tốc độ phát triển các ngành kinh tế khá cao, quận đã hầu như không còn đất trống, đất nông nghiệp. Quận có ba Khu công nghiệp lớn là KCN Vĩnh Lộc, KCN Tân Tạo và KCN Pouyuen. Những khu công nghiệp này vừa là nơi tạo công ăn việc làm cho dân cư trên địa bàn quận, vừa thu hút được nguồn lao động từ các quận/huyện lân cận tới làm ăn, sinh sống. Dân cư trên địa bàn quận chủ yếu là người Kinh (chiếm hơn 91%), tỷ lệ người Hoa sinh sống lâu đời ở đây cũng khá cao (gần 8,5%), còn lại là các dân tộc khác như Tày, Nùng, Thái, Khơ-me, người nước ngoài…

Với sự phát triển năng động như vậy, nhu cầu chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại quận Bình Tân cũng không hề thua kém so với các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận Phú Nhuận… Nhu cầu chuyển đổi nhà ở, nhà trọ chiếm một phần không nhỏ là từ dân cư các tỉnh khác làm việc tại các khu công nghiệp, người nước ngoài không nắm được các tuyến đường trên địa bàn quận.

Tại sao khi chuyển nhà, chuyển văn phòng nên sử dụng dịch vụ trọn gói

Chúng ta vẫn thường nghe tới câu thành ngữ “Có an cư rồi mới lạc nghiệp”. Nhưng trong tình hình kinh tế năng động như hiện nay, khi lạc nghiệp rồi thì có ai còn muốn an cư nữa không? Câu trả lời là KHÔNG. Ngày nay, tất cả mọi người đều mong ước về một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, với những căn hộ ngày càng to hơn, đàng hoàng hơn và tận hưởng một không gian sống tiện nghi, hiện đại.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận Bình Tân chu đáo tận tình


Tuy nhiên, “Ba lượt chuyển nhà ngang một lượt xây nhà” - công việc chuyển dọn đồ đạc tới nơi ở mới luôn làm mọi gia đình phải cảm thấy nản lòng và căng thẳng. Nào là lên kế hoạch cụ thể, xin nghỉ phép tại nơi làm việc, nhờ người cùng khuân xếp đồ, tìm dịch vụ vận tải, tìm mua dụng cụ đóng gói đồ đạc… Có quá nhiều công đoạn khiến cho bạn sẽ phải đứng ngồi không yên.
Nhưng với việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận BìnhTân thì hoàn toàn khác, quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng từng công đoạn trong quá trình chuyển nhà nữa. Công việc của khách hàng bây giờ sẽ chỉ là lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín, chất lượng tốt và cùng với đó là giá thành hợp lý.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vietnam Moving tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là doanh nghiệp được thành lập từ rất sớm, với kinh nghiệm và uy tín của mình, Vietnam Moving tự hào đem đến cho khách hàng tại quận Bình Tân một dịch vụ tốt nhất cả về chất lượng và giá thành.
Trong quá trình chuyển dọn đồ đạc, khách hàng sẽ không phải lo lắng về mỗi món đồ của mình bởi cơ sở vật chất và các công cụ hỗ trợ cho việc chuyển dọn nhà đều được quan tâm kỹ lưỡng. Trong mỗi chiếc hộp chứa hàng, từng miếng nilong bọc đồ… đều chứa những tâm huyết, trách nhiệm và uy tín của Vietnam Moving đối với khách hàng. Mọi đồ đạc, tài sản của quý khách hàng đều được bọc lót tỉ mỉ, vận chuyển một cách êm ái và nhẹ nhàng nhất để tránh va đập dẫn tới hư hỏng.

Những công việc tháo dỡ, đóng gói và lắp đặt thiết bị, sắp xếp được đảm bảo bởi chính những nhân viên có ý thức kỷ luật và cái tâm với công việc mình đang làm. Đội ngũ nhân viên của Vietnam Moving đều được tuyển chọn từ những người nhân thân tốt, đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Phương tiện vận tải của Vietnam Moving cũng bao gồm rất nhiều xe tải cỡ lớn, với đội ngũ lái xe thông thạo đường xá, giàu kinh nghiệm. Dù điều kiện đường xá có gồ ghề hay bằng phẳng, trong bất kỳ thời tiết nắng mưa thế nào… công việc của quý khách hàng vẫn được đảm bảo thông suốt nhất.
Giá thành dịch vụ chắc chắn là một yếu tố mà bất cứ khách hàng nào cũng đều quan tâm. Nắm được tâm lý đó, chúng tôi cũng đã tiến hành phân tích các giải pháp sao cho tiết kiệm được nhiều chi phí nhất, để mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng cao nhưng giá thành lại phù hợp với tài chính của mọi gia đình.

Không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Bình Tân, Vietnam Moving còn mở rộng địa bàn hoạt động trên khắp các quận huyện tại Tp.HCM cũng như trên khắp cả nước. Chúng tôi tin tưởng rằng với những nỗ lực không ngừng của mình, mọi khách hàng trên khắp cả nước sẽ luôn ủng hộ cho thương hiệu Vietnam Moving ngày càng trở nên vững mạnh hơn.