Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở Quận Tân Bình

Tân Phú là một quận được thành lập khá muộn tại Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ từ năm 2003. Tuy mật độ dân số không cao như các quận 1, 4, 5, 6… nhưng do có diện tích đất rộng lớn nên Tân Phú lại có số dân cao thuộc hàng đầu của Tp.HCM. Sau 13 năm thành lập, quận đã có nhiều sự thay đổi theo hướng tích cực cùng những chỉ số phát triển rất ấn tượng. Các dịch vụ, tiện ích tại đây cũng ngày càng được đa dạng hóa nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu của mỗi người dân. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Phú cũng là tiện ích không thể thiếu trong một môi trường năng động như tại đô thị này.



Nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng tại quận Tân Phú


Trong những năm vừa qua, đã có rất nhiều các dự án căn hộ cao cấp, căn hộ cho thuê và Office-tel mọc lên khắp các tuyến đường trọng yếu như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Thoại Ngọc Hầu hay Lũy Bán Bích. Điều này kéo theo nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của người dân tăng cao: những hộ gia đình chuyển đến nơi ở mới, những doanh nghiệp chuyển đến các văn phòng cho thuê…
Do nhiều khó khăn trong quá trình chuyển nhà nên ngày nay hầu hết người dân đều không tự mình thực hiện mà chỉ việc thuê các công ty chuyển nhà với chi phí không quá cao. Tuy nhiên do tính cạnh tranh mạnh, khách hàng như bị lạc vào một ma trận các nhà cung cấp dịch vụ. Có những đơn vị với số nhân viên ít ỏi, kinh nghiệm còn non kém hay không được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất khiến cho việc chuyển nhà rất mất thời gian và trở nên khó nhọc. Nắm được tâm lý khách hàng muốn tìm đến một địa chỉ uy tín - chuyên nghiệp với chi phí phải chăng, Vietnam Moving đã nỗ lực hết mình để đem đến cho mỗi khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Điều gì đã tạo nên một thương hiệu Vietnam Moving tin cậy với khách hàng?


Điều đầu tiên khách hàng sẽ đánh giá đó là sự chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ. Sẽ chẳng ai có thể tin tưởng một công ty với thái độ tiếp đón hời hợt, quy trình làm việc chậm chạp hay thiếu khoa học. Đến với Vietnam Moving, khách hàng sẽ ngay lập tức có được thiện cảm với đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngay khi nhận được liên hệ của khách hàng, chúng tôi sẽ lập tức cử nhân viên tới tận địa chỉ của quý khách để khảo sát và đưa ra báo giá. Sẽ không còn tình trạng khách hàng phải thấp thỏm chờ đợi, gây lãng phí rất nhiều thời gian quý báu.
Đối với mọi dịch vụ chuyển nhà hay chuyển văn phòng trọn gói thì cơ sở vật chất cũng là yếu tố quan trọng cần được xét đến. Những thiết bị, máy móc, phương tiện vận tải cần được Vietnam Moving trang bị đầy đủ nhằm đạt được hiệu quả công việc tối ưu nhất. Từ khâu tháo dỡ đồ đạc, nhân viên của chúng tôi có đầy đủ dụng cụ như cờ lê, kìm, tua vít các loại để đảm bảo không xảy ra các sự cố - đặc biệt là với các thiết bị điện như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa…Với khâu đóng gói cũng có các dụng cụ hỗ trợ như băng keo to bản, cuộn nilon mềm bọc gói đồ hay thùng các-tông để chứa hàng…. Ngoài ra, đội ngũ tài xế thông thạo mọi tuyến đường trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Phú nói riêng sẽ di dời toàn bộ đồ đạc, tài sản của quý khách hàng “đi tới nơi, về tới chốn”. Nếu trong quá trình vận chuyển có xảy ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào, khách hàng cũng sẽ không cần lo lắng bởi chính sách đền bù 100% giá trị tài sản (theo giá cả thị trường) của Vietnam Moving.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vietnam Moving


Dưới đây là một số ý kiến đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Phú của Vietnam Moving:
“Khi lên kế hoạch, chúng tôi đã tính đến khả năng phải xin nghỉ làm trong 5 ngày để thực hiện việc chuyển nhà. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Moving, chúng tôi khá ngạc nhiên khi chỉ trong chưa tới 1 ngày làm việc, mọi công việc đã được hoàn tất.” – chị P.T.Trâm, ngụ tại quận 1, Tp.HCM.
“Tôi là một người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà nên thường xuyên phải thay đổi chỗ ở. Trước đây tôi đã sử dụng dịch vụ của nhiều công ty khác nhau nhưng chưa khi nào cảm thấy thực sự hài lòng. Thật tiếc là tôi không biết tới Vietnam Moving sớm hơn.” – anh H.V.Phong, một nhân viên của Novaland Group cho biết.

Kim chỉ nam của Vietnam Moving đó là mang đến một dịch vụ phủ khắp toàn quốc, với uy tín và thương hiệu số một trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Phú hay tại bất kỳ địa bàn nào tại Tp.HCM, quý khách hãy ngay lập tức liên lạc với Vietnam Moving và tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo, đầy tiện ích. Cũng giống như các khách hàng khác, chúng tôi tin chắc rằng quý khách sẽ vô cùng hài lòng sau khi công việc được hoàn tất.