Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp huyện Cần Giờ

Công ty TNHH Vietnam Moving là đơn vị có thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Cần Giờ là một trong những dịch vụ đã được Vietnam Moving triển khai trong nhiều năm qua, mang lại cho người dân rất nhiều sự thuận tiện mỗi khi có nhu cầu thay đổi chỗ ở của mình.

Một vài đặc điểm về địa lý, kinh tế huyện Cần Giờ


Cần Giờ là huyện có diện tích lớn nhất trong tất cả các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại chỉ có 1 thị trấn cùng 6 xã. Huyện có địa thế giống như một hòn đảo với hệ thống sông bao quanh và cũng là địa phương duy nhất tại Tp.HCM giáp biển. Hệ thống sông, kênh rạch ở huyện Cần Giờ rất chằng chịt, gồm các con sông như Soài Rạp, Ngã Bảy, Lòng Tàu, Vàm Sát… Tuy Cần Giờ là một huyện ven biển nhưng do giáp với 4 tỉnh bao gồm Long An, Tiền Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai nên cũng có giao thương đường thủy tương đối nhộn nhịp.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp huyện Cần Giờ


Do vài năm gần đây tình trạng thiên tai, xâm nhập mặn tại đây diễn ra phức tạp nên có nhiều người dân cũng đã di dời nhà cửa tới các quận huyện khác hoặc các khu vực có tự nhiên ổn định hơn. Nắm bắt được xu hướng đó, Vietnam Moving cũng đã đưa dịch vụ chuyển nhà của mình tới đây để đáp ứng được nhu cầu hết sức cấp thiết của mọi người dân.

Tại sao khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Vietnam Moving


Không phải ngẫu nhiên mà Vietnam Moving nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng đến như vậy. Đó là thành quả của biết bao công sức, sự cố gắng để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Với những ưu điểm, thế mạnh vượt trội mà nhiều dịch vụ khác không có được, Vietnam Moving đang khẳng định là lựa chọn số 1 của khách hàng trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Để đem lại một dịch vụ làm hài lòng mọi khách hàng, chúng tôi đã thấu hiểu những khó khăn, trở ngại mà quý khách gặp phải khi tiến hành chuyển nhà tới nơi ở mới. Đó là sự mệt mỏi, căng thẳng do phải đảm nhiệm quá nhiều công việc như tìm thuê xe tải, nhờ người giúp đỡ, tìm mua dụng cụ tháo dỡ và đóng gói… Vietnam Moving đưa ra dịch vụ chuyển nhà trọn gói chính là để giải quyết những khó khăn này của khách hàng.

2. Với quy mô lớn, triển khai rộng khắp trên tất cả các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ không còn phải lo lắng công việc của mình bị trì hoãn hay không theo đúng kế hoạch đã định sẵn: chẳng hạn việc thực hiện các nghi lễ chuyển nhà, nhập trạch, tổ chức liên hoan bạn bè, lễ tân gia sau khi dọn tới nhà mới…

3. Sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn tác phong làm việc. Với sự khéo léo của nhân viên Vietnam Moving, quý khách sẽ không cần e ngại về việc đồ đạc của gia đình mình có được an toàn hay không? – Mọi tài sản của khách hàng đều sẽ đều giữ nguyên hiện trạng như lúc ban đầu.

4. Yếu tố đảm bảo là vô cùng cần thiết, không chỉ trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà bất kì dịch vụ nào cũng vậy. Với các cam kết đền bù thiệt hại trong trường hợp xảy ra sự cố, Vietnam Moving đem tới cho khách hàng sự đảm bảo tối đa, đồng thời cũng là tự củng cố trách nhiệm của chúng tôi đối với khách hàng.

5. Giá cả là vấn đề không thể thiếu khi khách hàng tìm hiểu về các dịch vụ chuyển nhà. Vietnam Moving không dám chắc sẽ là dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết đưa ra mức giá hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ và những lợi ích mà khách hàng nhận được.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Cần Giờ

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp huyện Cần Giờ

· Khách hàng liên hệ với Vietnam Moving qua đường dây nóng hoặc tại trụ sở Công ty, cung cấp thông tin để được nhân viên hỗ trợ.

· Chúng tôi tiếp nhận thông tin, cử nhân viên tới tận địa chỉ của quý khách để khảo sát các hạng mục công việc cần triển khai, từ đó đưa ra báo giá sao cho phù hợp nhất.

· Lập hợp đồng trong đó nêu cụ thể thời gian tiến hành chuyển nhà cũng như các điều khoản đi kèm khác.

· Vietnam Moving triển khai công việc theo đúng các cam kết, bao gồm việc tháo dỡ, đóng gói đồ đạc, vận chuyển tới địa chỉ mới sau đó lắp đặt và sắp xếp theo nguyên trạng ban đầu.

· Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng chuyển nhà và xin ý kiến đánh giá của khách hàng.

Trong nhịp sống tấp nập như hiện nay, việc lãng phí thời gian và sức lực cho công việc chuyển nhà là không cần thiết. Mỗi khách hàng tại huyện Cần Giờ có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại huyện Cần Giờ của Vietnam Moving cam kết đem lại cho quý khách những khoảng thời gian rảnh rỗi, thư giãn cùng người thân mà không cần phải chạm tay vào bất cứ công việc nặng nhọc nào. Với quy trình làm việc hiệu quả cùng thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo nhất, Vietnam Moving tin chắc sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.