Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ huyện Củ Chi Tp.HCM

Nằm ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh nhưng huyện Củ Chi lại có dân số tương đương với hầu hết các quận trung tâm khác. Theo thống kê năm 2015, dân số của toàn huyện đã đạt mức 400 ngàn người. Gần 98% đất ở đây đã được các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuê lại để phát triển công nghiệp. Đây là điều kiện hết sức thuận lợi để Củ Chi có thể phát triển các ngành kinh tế du lịch, dịch vụ. Trong đó dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Củ Chi cũng là một trong những dịch vụ của Vietnam Moving đã đem lại rất nhiều sự tiện ích cho người dân trên địa bàn.

Đôi nét giới thiệu về địa bàn huyện Củ Chi – Tp.HCM


Huyện Củ Chi có diện tích rộng thứ hai sau huyện Cần Giờ, là huyện nằm hoàn toàn về phía Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Do đặc điểm này nên Củ Chi chỉ tiếp giáp duy nhất huyện Hóc Môn, Tp.HCM. Các mặt còn lại giáp Trảng Bàng – tỉnh Tây Ninh, huyện Đức Hòa – tỉnh Long An và được ngăn cách với Bình Dương bởi con sông Sài Gòn êm đềm và thơ mộng. Huyện cũng được coi như khu vực chuyển tiếp giữa hai miền Đông – Tây của Nam Bộ.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ huyện Củ Chi Tp.HCM


Huyện Củ Chi có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như Tỉnh lộ 7, Tỉnh lộ 8, Tỉnh lộ 15 và đặc biệt là tuyến Quốc lộ 22 (hay còn được đặt tên là đường Xuyên Á). Các tuyến này có nhiệm vụ kết nối nhiều trung tâm kinh tế, cũng như phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh và Long An. Bên cạnh đó, Củ Chi cũng có hệ thống kênh rạch, sông tương đối đa dạng. Trong đó sông Sài Gòn bao bọc toàn bộ phía Đông kéo dài lên tới phía Bắc của huyện. Các khu tập trung buôn bán ven sông cùng các khu công nghiệp trên địa bàn cũng đang thu hút nhiều hơn dân cư đến sinh sống và làm ăn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Củ Chi của Vietnam Moving có gì nổi bật?


Tuy rằng hiện nay ở Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ nhưng phần lớn khách hàng vẫn luôn tin tưởng lựa chọn Vietnam Moving khi có nhu cầu chuyển nhà hay chuyển văn phòng. Vậy đâu là những ưu điểm khiến cho thương hiệu Vietnam Moving trở nên khác biệt?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ huyện Củ Chi Tp.HCM


· Phạm vi hoạt động của Vietnam Moving phủ khắp các quận, huyện của Tp.HCM: Mọi khách hàng từ những khu vực trung tâm hay khoảng cách xa như các huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ… đều được phục vụ một cách chu đáo mà không có bất cứ trở ngại gì. Điều này khác hẳn so với một số dịch vụ với phương tiện yếu kém, nhân lực không đủ dẫn tới không thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng.

· Tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng: Khách hàng chỉ việc ngồi ở nhà gọi tới đường dây nóng 0909098620 là ngay lập tức sẽ nhận được tư vấn cụ thể. Trong khi đó các dịch vụ chuyển nhà trọn gói khác sẽ chỉ tiếp nhận khách hàng tại trụ sở mà không hỗ trợ qua điện thoại.

· Nhân viên có kỹ năng tốt, nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ nhiên viên tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi Vietnam Moving. Chúng tôi lựa chọn từ những người ứng tuyển có nhân thân tốt, có các đức tính như cẩn thận, khéo léo, có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng làm việc nhóm… Vietnam Moving cũng phân chia nhân viên thành các tổ nhóm có chuyên môn khác nhau tùy theo kỹ năng của từng người. Mỗi nhóm lại có các nhiệm vụ riêng biệt như tháo dỡ đồ dùng bằng gỗ, di dời và lắp đặt các thiết bị điện nước, tổ đóng gói, tổ vận chuyển…

· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng: Các công đoạn làm việc của Vietnam Moving được tiến hành rất bài bản và nhịp nhàng với nhau. Từ khâu tư vấn, báo giá cho tới tiến hành vận chuyển cũng được diễn ra nhanh chóng nhất. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của Vietnam Moving hoàn toàn an tâm về thời gian, không phải lo lắng bị ảnh hưởng các công việc khác hoặc lỡ giờ đẹp tiến hành các nghi lễ chuyển nhà.

· Sự an toàn về tài sản của khách hàng: Với các công cụ chuyên dùng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang tất cả tài sản, đồ đạc của quý khách tới nơi ở mới mà không xảy ra hư hại hay trầy xước. Nếu có bất kỳ sự cố không may nào xảy ra, quý khách cũng sẽ được đền bù thỏa đáng theo đúng giá trị của món đồ đó.

· Trên hết, đó là sự đảm bảo bằng cả uy tín của Vietnam Moving: Thương hiệu của chúng tôi trong lĩnh vực chuyển dọn nhà, văn phòng đã được khẳng định bởi rất nhiều các hợp đồng của quý khách hàng. Trong đó có nhiều đối tác là các tập đoàn, thương hiệu lớn như: Bảo Việt, Honda Việt Nam, Canon… Đây cũng là yếu tố mấu chốt để Vietnam Moving ngày càng trở nên uy tín trên thị trường.

Với sự cố gắng không mệt mỏi của mình, Vietnam Moving cam kết đem lại cho khách hàng một dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Củ Chi chất lượng nhất, uy tín nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Quý khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ, mọi công việc còn lại hãy để chúng tôi lo.