Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Gò Vấp chuyên nghiệp, an toàn

Công việc chuyển dọn, di dời nơi ở đối với mỗi cá nhân mà nói là một công việc hết sức vất vả và tốn thời gian. Để tiến hành một cách hoàn chỉnh công việc này, bạn phải chuẩn bị rất nhiều cả về tinh thần, kế hoạch cũng như các dụng cụ cần thiết dùng trong việc vận chuyển đồ đạc. Trong quá trình chuyển nhà cũng có nhiều công đoạn cần được thực hiện như tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ và đưa lên xe, bốc xếp và sắp đặt đồ đạc vào nhà mới. Những công việc trên chỉ cần nhắc tới thôi đã khiến bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng đừng lo, dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Gò Vấp do Vietnam Moving cung cấp sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn những vấn đề bạn đang gặp phải.

Tại sao quận Gò Vấp thu hút được người dân đến an cư lạc nghiệp?


Quận Gò Vấp là một quận thuộc khu vực nội thành của Tp.HCM có vị trí về hướng Tây Bắc và Bắc thành phố. Gò Vấp tiếp giáp với 4 quận khác bao gồm quận 12, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh và quận Tân Bình.

Kể từ những năm 80 của thế kỷ trước, Gò Vấp đã bước vào một giai đoạn đô thị hóa nhanh chưa từng thấy so với các quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Dân số của quận tăng lên mức chóng mặt, trung bình mỗi năm tăng gần 14%. Thống kê năm 2011 cho thấy dân số của quận đã ở mức xấp xỉ 600 ngàn người – là một con số ấn tượng so với các quận 1, 3, 5, 6… Quận Gò Vấp ngày nay có tất cả 16 phường được đánh số từ 1 tới 17, trong đó không có phường 2. Về giao thông, các tuyến đường trọng điểm của quận Gò Vấp bao gồm một phần đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Quang Trung, các tuyến đường Phan Huy Ích, đường Phạm Văn Chiêu, Lê Đức Thọ…

Dù có đặc điểm về dân như tăng nhanh nhưng quận lại có quỹ đất tương đối lớn. Đây là điều kiện thuận lợi để người dân các quận/huyện lân cận có thể sở hữu cho mình một miếng đất làm nơi an cư. Các tập đoàn bất động sản lớn cũng không dễ dàng bỏ qua cơ hội đầu tư các dự án căn hộ, chung cư bình dân và cao cấp tại quận Gò Vấp. Hệ quả của thực trạng này là thị trường về chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói tại quận Gò Vấp cũng đang tăng trưởng mạnh.

Giới thiệu dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Gò Vấp

Do đặc thù công việc, bạn phải chuyển đến quận Gò Vấp để sinh sống và công tác trong khoảng thời gian một vài năm?
Thị trường tại quận Gò Vấp phù hợp với ý tưởng kinh doanh của bạn, bạn quyết định chuyển nhà đến đây để định cư và làm ăn lâu dài?
Bạn tìm thuê được một văn phòng đại diện tại một trong những dự án địa ốc của quận Gò Vấp. Bạn muốn chuyển văn phòng của mình tới đó nhưng không biết làm thế nào?


Tất cả các vấn đề trên của bạn sẽ được giải quyết với dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của Vietnam Moving. Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi rất thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi tiến hành chuyển dọn nhà tới căn hộ mới:
1. Những đồ nội thất nặng, cồng kềnh và dễ bị bong tróc khi xảy ra va chạm.
2. Những thiết bị điện có thể bị hư hại linh kiện bên trong nếu không được đóng gói đúng cách và để bị va đập.
3. Đồ dùng sinh hoạt như bát đĩa, cốc chén nếu không được đệm lót sẽ chỉ còn là những mảnh vụn khi được chuyển tới nơi.
4. Những món đồ lưu niệm của bạn bị rơi gãy hay những cuốn sách mà bạn trân trọng bị bong mép, gấp nếp tuy không gây ra hậu quả gì về kinh tế nhưng sẽ khiến bạn cảm thấy nuối tiếc.
Đội ngũ nhân viên của Vietnam Moving với kinh nghiệm được trau dồi sẽ luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo sự an toàn tối đa với tất cả tài sản, đồ đạc của quý khách hàng. Các tài xế xe tải cũng được đào tạo chuyên nghiệp, nắm được mọi tuyến đường trên địa bàn quận Gò Vấp, từ đó có lộ trình ngắn nhất nhằm giảm tối đa chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Moving


Trên địa bàn thành phố, có tương đối nhiều các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà. Tuy vậy, thương hiệu Vietnam Moving lại đem đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng mà các dịch vụ chuyển nhà trọn gói khác không có được:
Tư vấn trọn gói miễn phí và nhanh chóng, không gây lãng phí thời gian của quý khách.

Giá thành vận chuyển luôn là tốt nhất tại quận Gò Vấp cũng như toàn Tp.HCM.

Thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, hỗ trợ khách hàng tối đa ngay cả những vấn đề không thuộc trách nhiệm của Vietnam Moving.
Và trên hết, dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Gò Vấp của Vietnam Moving đã được rất nhiều khách hàng xác nhận là dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và đáng tin cậy nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về bất cứ vấn đề phát sinh nào trong quá trình chuyển nhà, chuyển dọn văn phòng.

>> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Quận 12