Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại huyện Bình Chánh

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Bình Chánh là một tiện ích mà Vietnam Moving mang lại cho những hộ gia đình tại huyện Bình Chánh có nhu cầu chuyển đến nơi ở mới, hoặc từ các quận huyện khác tới đây định cư và buôn bán.

Những đặc điểm về địa lý, dân cư và kinh tế huyện Bình Chánh

Bình Chánh là một huyện ngoại thành, nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Đây là huyện có diện tích rộng thứ 3 sau huyện Cần Giờ và huyện Củ Chi và phàn lớn giáp ranh với tỉnh Long An. Tuy là địa bàn ngoại thành nhưng huyện Bình Chánh có các tuyến giao thông rất quan trọng như quốc lộ 1A, tỉnh lộ 10, quốc lộ 50, đường Nguyễn Văn Linh… Các tuyến đường này nối liền các khu công nghiệp, khu chế xuất và cũng là mối liên kết thương mại, kinh tế của Tp.HCM với tỉnh Long An. Bên cạnh đó, trên địa bàn huyện Bình Chánh có hệ thống sông ngòi khá lớn như sông Chợ Đệm, sông Cần Giuộc, rạch Tân Kiên, kênh Ngang… Hệ thống này có nhiệm vụ liên kết giao thương với nhiều tỉnh khác thuộc Đồng bằng sông Cửu Long.



Với đặc điểm về kinh tế tương đối phát triển, huyện Bình Chánh cũng là nơi có nhiều các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước tập trung tại đây, làm gia tăng nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Bình Chánh của Vietnam Moving

Tuy Bình Chánh là huyện có vị trí khá xa khu vực trung tâm, nhưng để đáp ứng được nhu cầu của mọi người dân được tốt nhất, Vietnam Moving vẫn triển khai dịch vụ chuyển nhà tới từng xã, từng thị trấn trên địa bàn. Tại đây, mọi quy trình của chúng tôi vẫn được tiến hành như bình thường bởi hệ thống xe vận tải phủ khắp các quận huyện. Những địa bàn có giao thông dù bất lợi đến thế nào, Vietnam Moving vẫn đảm bảo khách hàng sẽ có một dịch vụ đáp ứng tới tận nhà, tận ngõ ngách. Để đảm bảo công việc được tiến hành thuận lợi, nhanh chóng cho mọi khách hàng, Vietnam Moving đã đưa ra quy trình làm việc rất khoa học, thông minh và chuyên nghiệp.


Nhân viên Vietnam Moving đang tiến hành phân loại đồ đạc

Quy trình tiến hành chuyển nhà trọn gói Vietnam Moving

1.      Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng

Quý khách hàng tại huyện Bình Chánh khi có nhu cầu chuyểnnhà trọn gói, hãy liên hệ với Vietnam Moving qua Đường dây nóng: 09.09.09.8620 để được hỗ trợ nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin như Tên, địa chỉ… để chúng tôi có thể cử nhân viên tới tận nơi trong thời gian ngắn nhất.

2.      Nhân viên tới tận nhà khảo sát, đưa báo giá và tiến hành ký hợp đồng

Các vấn đề cần khảo sát bao gồm: vị trí nhà ở của khách hàng tại huyện Bình Chánh (trong ngõ hay mặt tiền, nằm trên trục đường nào), địa hình nhà ở (ngõ rộng hay hẹp, sâu hay nông, nhà bao gồm mấy tầng, có dễ chuyển đồ ra ngoài hay không…), khối lượng công việc cần triển khai (đồ đạc nhiều hay ít, số lượng đồ dễ vỡ là bao nhiêu, kích cỡ đồ…).
Ngay sau đó, nhân viên Vietnam Moving sẽ dựa theo bản khảo sát để tính toán một cách chi tiết, sau đó báo giá dịch vụ cho khách hàng. Khi đã thống nhất về chi phí, khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng để công việc có thể được bắt đầu.

3.      Tháo đỡ, phân loại và đóng gói đồ đạc

Ở bước này, đồ đạc bụi bẩn sẽ được chúng tôi tiến hành lau chùi, làm sạch trước khi phân loại và đóng gói. Những tài sản có giá trị, dễ vỡ đều sẽ được bảo quản một cách cẩn thận với nilon chống trầy xước, mút xốp tránh va đập… sau đó đóng gói vào các thùng Carton chuyên dụng. Tiếp đến, đội ngũ nhân viên sẽ bốc xếp các thùng hàng lên xe và tiến hành vận chuyển.

4.      Vận chuyển đổ đạc, sắp xếp và lắp đặt tại căn hộ mới

Để quy trình vận chuyển được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, hàng trăm xe tải lớn nhỏ của Vietnam Moving được phân bố trên khắp các quận huyện của Tp.HCM, bao gồm cả huyện Bình Chánh. Đội ngũ lái xe kinh nghiệm, thông thạo mọi tuyến đường đảm bảo tài sản của quý khách sẽ được di dời tới nơi ở mới một cách an toàn.
Đến lúc này công việc chuyển nhà đã gần như hoàn thành. Việc lắp đặt được tiến hành sao cho tất cả các thiết bị, đồ gia dụng, đồ đạc của khách hàng đều giữ nguyên hiện trạng như ban đầu. Sau khi kiểm tra và rà soát lại tài sản, nếu xảy ra bất kỳ hư hại nào, Vietnam Moving sẽ ngay lập tức kiểm tra và đền bù thỏa đáng theo đúng giá trị của món đồ đó.

5.      Thanh lý hợp đồng và lấy ý kiến đánh giá của khách hàng

Sau khi hoàn tất công việc, quý khách hàng có thể căn cứ theo hợp đồng và tiến hành thanh quyết toán. Nhân viên của Vietnam Moving cũng sẽ cung cấp biên bản lấy ý kiến nhận xét của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa.
Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Bình Chánh, chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng một dịch vụ hữu ích, tiện lợi nhất. Sẽ không còn những lo âu căng thẳng, không còn một ngày lao động vất vả cho việc vận chuyển, không còn sự lãng phí thời gian không cần thiết… chỉ cần nhấc máy và liên hệ với chúng tôi, mọi vấn đề đều sẽ được Vietnam Moving giải quyết thay cho bạn