Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Nhà Bè chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Tại một thành phố lớn và phát triển như Hồ Chí Minh, hầu hết người dân đều được hưởng một cuộc sống dễ dàng với những tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu của mình. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Nhà Bè của Vietnam Moving là một trong những tiện ích như vậy. Dịch vụ mang lại sự thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu chuyển nhà từ huyện Nhà Bè tới các quận huyện khác, hoặc dân cư các vùng lân cận tới đây sinh sống và làm việc.



Quy trình chung của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vietnam Moving


Thông thường khi muốn sử dụng một dịch vụ nào đó, khách hàng thường tìm một địa chỉ công ty đặt trụ sở gần nơi mình ở nhất. Tuy nhiên, Vietnam Moving không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại huyện Nhà Bè mà còn tới khắp các quận huyện khác của Thành phố Hồ Chí Minh và trên cả nước. Để đảm bảo dịch vụ được triển khai một cách nhanh gọn - hiệu quả, chúng tôi đã đưa ra quy trình làm việc rất khoa học và hiệu quả:

Bước 1 - Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Với những khách hàng ở gần có thể tới trực tiếp trụ sở của Vietnam Moving để được đón tiếp một cách tốt nhất. Nếu khách hàng ở xa, có thể liên hệ trực tiếp với Số điện thoại 09.09.09.8620 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bước 2 – Nhân viên tới tận nơi Khảo sát và Báo giá: Dựa theo thông tin về địa chỉ mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nơi để khảo sát công việc và báo giá trọn gói. Dựa theo số lượng và độ khó của các hạng mục công việc, Vietnam Moving sẽ cung cấp báo giá với chi phí hợp lý nhất. (Quý khách hàng lưu ý một số dịch vụ báo giá thấp nhưng KHÔNG TRỌN GÓI, các chi phí như bốc xếp đồ đạc hay xe tải chuyển đồ sẽ tính vào chi phí phát sinh)


Bước 3 – Tháo dỡ, vận chuyển và bài trí đồ đạc: Đây là công việc vốn mất rất nhiều công sức nếu như không có các dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những công việc nặng nhọc này sẽ được tiến hành một cách khẩn trương nhất nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn. Ngay cả những đồ vật, đồ dùng dễ vỡ hay trầy xước cũng không hề gây khó khăn với những nhân viên giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, với sự hỗ trợ của các phương tiện, thiết bị hỗ trợ như xe nâng, xe đẩy hàng… sẽ giúp tiết kiệm được sức lao động của con người và giảm chi phí cho quý khách hàng.

Bước 4 – Bàn giao tài sản, thanh lý hợp đồng và lấy ý kiến khách hàng: Khi công việc hoàn thành, quý khách hàng có thể kiểm tra lại toàn bộ tài sản của mình và thanh quyết toán theo hợp đồng. Để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng, Vietnam Moving sẽ cung cấp biên bản để lấy ý kiến đánh giá của quý khách về thái độ phục vụ của nhân viên. Ngoài ra khi bàn giao tài sản, nếu quý khách có bất cứ khiếu nại nào về việc hư hỏng, đổ vỡ đồ đạc thì Vietnam Moving sẽ có trách nhiệm đền bù thỏa đáng theo đúng giá thị trường của tài sản.

Những ưu điểm về dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Nhà Bè Vietnam Moving


· Ngay từ khi thành lập, Vietnam Moving đã xác định hướng đi của mình là tập trung vào khắc phục những hạn chế mà các dịch vụ chuyển nhà trọn gói khác còn đang mắc phải. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã dần hoàn thiện bản thân để mang tới cho hàng khách một dịch vụ hoàn hảo nhất.

· Nhân viên của Vietnam Moving luôn được nhắc nhở rằng khách hàng cũng giống như một người thân trong gia đình. Một khi khách hàng đã tin tưởng giao tài sản cho Vietnam Moving, chúng tôi sẽ dành toàn tâm toàn sức để đưa chúng tới căn nhà mới một cách an toàn tuyệt đối. 

· Về phương tiện vận tải, chúng tôi có đội ngũ hàng trăm tài xế lành nghề, với đủ các chủng loại xe tải lớn nhỏ khác nhau để có thể len lỏi vào từng ngõ ngách, phục vụ được khách hàng một cách hiệu quả nhất. Vietnam Moving cũng có các bãi đậu xe được phân bố tại nhiều quận huyện, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển đồ một cách nhanh chóng ngay khi có yêu cầu từ khách hàng.

· Về giá thành dịch vụ, do quy mô hoạt động lớn nên Vietnam Moving cam kết đưa đến cho quý khách mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng cũng có thể yên tâm khi tất cả chi phí đã được tính trọn gói ngay từ khâu Khảo sát – Báo giá. Khách hàng không phảilo lắng về các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển, từ đó lên được kế hoạch chắc chắn cho các khoản chi tiêu khác.

· Bên cạnh đó, Vietnam Moving cũng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói dành cho các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu di dời trụ sở, văn phòng đại diện với chi phí hợp lý. Chúng tôi đã tiến hành công việc với các đối tác lớn như: Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Honda Việt Nam, Tập đoàn Sữa và Thực phẩm Arla, Canon Việt Nam…

Khi có nhu cầu chuyển dọn nhà tại huyện Nhà Bè, quý khách hàng hãy nhớ ngay tới Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Vietnam Moving để không còn mối bận tâm trước khi tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn, tiện nghi hơn.