Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá tốt huyện Hóc Môn TPHCM

Cùng với việc triển khai hoạt động tại các quận huyện khác, dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Hóc Môn là một trong những tiện ích mà Vietnam Moving đem lại cho quý khách hàng trên địa bàn huyện Hóc Môn. Đến với Vietnam Moving, khách hàng nhận được nhiều lợi ích về thời gian, công sức và chi phí hơn hẳn so với các đơn vị cung cấp dịch vụ khác trên cùng địa bàn. Hãy cùng tìm hiểu xem những nguyên do nào khiến Vietnam Moving có thể khẳng định một cách tự tin đến như vậy.

Đặc điểm địa lý, kinh tế của huyện Hóc Môn

Hóc Môn là một trong 5 huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15km về phía Tây Bắc. Huyện có thế mạnh về hệ thống giao thông cả đường bộ và đường thủy, rất thuận lợi cho phát triển công nghiệp. Các trục đường chính là QL22 (đường Xuyên Á), tuyến Nguyễn Văn Bứa – Lý Thường Kiệt – Đỗ Văn Dậy, đường Lê Văn Khương – Đặng Khúc Vịnh…

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá tốt huyện Hóc Môn TPHCM

Tuy nằm xa trung tâm nhưng huyện vẫn có tốc độ đô thị hóa nhanh, là nơi thu hút nhiều dân cư tập trung sinh sống, đặc biệt là trên các tuyến đường huyết mạch như đã kể trên. Huyện Hóc Môn cũng giáp với các huyện Củ Chi, Bình Chánh, các quận 12 và Bình Tân của Tp.HCM. Việc tiếp giáp nhiều khu vực kinh tế trọng điểm như vậy khiến cho các ngành dịch vụ cũng đang phát triển không ngừng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Hóc Môn của Vietnam Moving


Ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động của mình, Vietnam Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tới tất cả địa bàn thuộc huyện Hóc Môn, bao gồm thị trấn Hóc Môn, các xã: Đông Thạnh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Thượng, Xuân Thới Sơn, Bà Điểm, Nhị Bình, Thới Tam Thôn, Tân Thới Nhì, Trung Chánh, Tân Xuân, Tân Hiệp. Cư dân ngụ tại huyện Hóc Môn sẽ không còn phải băn khoăn về lựa chọn xem dịch vụ chuyển nhà nào có hoạt động tại khu vực xã mình.

Một số khách hàng trước khi nhận được sự tư vấn của Vietnam Moving đã cho rằng: Tự mình thực hiện việc chuyển nhà sẽ tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, sẽ có nhiều chi phí phát sinh mà quý khách phải bỏ ra như: thuê người tháo dỡ và lắp đặt (ti-vi, điều hòa, bình nóng lạnh, giường tủ…), thuê người bốc xếp đồ lên và xuống xe, thuê taxi tải chuyển đồ. Chưa hết, bạn còn có khả năng chịu tổn thất khi đồ đạc bị trầy xước, móp méo (vì thông thường việc thuê người bốc xếp sẽ không có các chính sách đền bù cụ thể). Ngay sau khi được tư vấn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Hóc Môn của Vietnam Moving, khách hàng đã ngay lập tức chọn sử dụng dịch vụ bởi những tiện ích mà chúng tôi mang lại.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá tốt huyện Hóc Môn TPHCM

Đến với dịch vụ của Vietnam Moving, khách hàng sẽ cảm nhận được những lợi ích mà đôi khi chính quý khách cũng không thể ngờ tới. 
• Tiết kiệm thời gian: Quy trình làm việc khoa học khiến cho việc chuyển dọn nhà trở nên dễ dàng hơn. Với các thiết bị, phương tiện kỹ thuật được trang bị đầy đủ giúp khách hàng không phải lãng phí thời gian chờ đợi hay ảnh hưởng tới công việc làm ăn của mình.
• Tiết kiệm công sức: Quý khách sẽ không phải tự tay làm những công việc nặng nhọc như tháo dỡ đồ (đặc biệt là đồ đạc cồng kềnh như giường, tủ…), khuân vác hay sắp xếp chúng nữa. Đội ngũ nhân viên ở độ tuổi trẻ, sức khỏe tốt sẽ thay thế bạn làm những công việc đó.
• Tiết kiệm chi phí: Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Hóc Môn, khách hàng chỉ phải bỏ chi phí một lần duy nhất mà không lo các chi phí phát sinh. Các chi phí này đã được chúng tôi tính toán sao cho hợp lý nhất, đảm bảo khả năng cạnh tranh với mọi đối thủ. 
• Sự hài lòng: Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất đã giúp thương hiệu Vietnam Moving phát triển mạnh mẽ qua từng năm và chiếm được niềm tin vững chãi trong lòng khách hàng. Đội ngũ từ nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên khảo sát cho đến nhân viên vận chuyển đều rất thân thiện và nhiệt tình trong công việc, khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn.
Sự đảm bảo: Khi xảy ra các sự cố hư hại về vật chất, Vietnam Moving cũng cam kết đền bù thỏa đáng theo đúng giá thị trường. Việc này làm cho khách hàng an tâm hơn khi giao phó toàn bộ tài sản của mình cho Công ty.

Cùng với Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Hóc Môn và dịch vụ tại các huyện Cần Giờ, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Chánh, Vietnam Moving đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình tới tất cả các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đạt được sự thành công này chính là nhờ phần lớn vào sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng và các đối tác trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng thì Vietnam Moving cũng đã cung cấp các dịch vụ khác như dọn nhà, dọn văn phòng, cho thuê kho bãi tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:
CÔNG TY TNHH VIETNAM MOVING
Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Phone: 0909098620
Fax: 0862619893